เต๋า สมชายเตรียมเข้าพบอัยการคดีทำร้ายร่างกาย โกตา

เต๋า สมชายเตรียมเข้าพบอัยการคดีทำร้ายร่างกาย โกตา

เต๋า สมชายเตรียมเข้าพบอัยการคดีทำร้ายร่างกาย โกตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า สมชาย เตรียมเข้าพบอัยการ หลังครั้งแรกให้ทนายเลื่อนนัดมาแล้ว ด้านตำรวจเผยสำนวนพร้อมส่งให้สำนักงานอัยการแล้ว ขณะที่ โกตา เผยมีนักการเมืองท้องถิ่น วิ่งเต้นมาขอเคลียร์คดี แต่ไม่ยอม ยันปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมาย

พ.ต.อ.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผกก.สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีนายสมชาย เข็มกลัด หรือเต๋า ดาราและนักร้องชื่อดังทำร้ายร่างกาย นายวีระชาติ หรือโกตา เด่นศิริกุล อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำตรงข้ามวัดศรีชุม ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2552 ที่ผ่านมาว่า หลังเกิดเหตุเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ประชาชนยังให้ความสนใจ เนื่องจากพระเอกชื่อดังรายนี้ เคยตกเป็นข่าวในลักษณะนี้มาแล้ว และเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ในส่วนของสำนวนคดีดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวน และส่งไปให้สำนักงานอัยการคดีศาลแขวงลำปางแล้ว หลังจากสอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐานจนครบ

แต่ทางสำนักงานอัยการคดีศาลแขวงลำปาง ยังไม่ได้นำสำนวนเข้าสู่กระบวนการพิจารณา เพื่อดำเนินการส่งฟ้องศาลแขวง เนื่องจากต้องแจ้งให้นายสมชาย มาพบถึงจะเข้าสู่กระบวนการ ซึ่งที่ผ่านมาทราบว่า ทางสำนักงานอัยการ ได้รับการประสานจากทนายส่วนตัวของนายสมชาย ขอเลื่อนการเข้าพบอัยการจังหวัดลำปางเป็นครั้งแรก และการเข้ามอบตัวอัยการในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2

ด้านนายวีระชาติ หรือโกตา เด่นศิริกุล เปิดเผยว่า การเข้าพบ หรือมอบตัวกับอัยการของนายสมชาย ตนยังไม่ทราบเรื่อง หลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ก็ไม่มีใครแจ้งความคืบหน้าของคดี แต่ถือว่าคดียาวนานพอสมควร และปล่อยเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ว่าจะออกมาอย่างไร แต่ที่ผ่านมา เคยมีนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งเป็นผู้ที่กว้างขว้างใน จ.ตาก ได้มาขอเคลียร์คดีกับตน แต่ตนได้ตอบปฏิเสธไป

"คดีนี้ผมจะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะคนที่ทำร้ายคนอื่น อยากจะทำร้ายใคร ทำตามใจตัวเองไม่ได้ และผมก็อายุมากแล้ว และไม่เคยถูกใครทำร้ายมาก่อน" นายวีระชาติ หรือโกตา เด่นศิริกุล กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook