พ่อช็อก บ่นลูกชายก่อนเข้านอน ตื่นมาพบเป็นศพปาดคอตัวเอง

พ่อช็อก บ่นลูกชายก่อนเข้านอน ตื่นมาพบเป็นศพปาดคอตัวเอง

พ่อช็อก บ่นลูกชายก่อนเข้านอน ตื่นมาพบเป็นศพปาดคอตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 28 ปี น้อยใจที่ถูกพ่อกล่าวตักเตือนเรื่องทำงานแล้วเอาเงินไปกินแต่เหล้า หลังพ้นโทษออกจากคุกมาได้ไม่ถึง 3 เดือน สุดท้ายคว้ามีดทำครัว แทงคอตัวเองจนหลอดลมหวิดขาดดับอนาถคาห้องนอน

(16 ส.ค.)  ร.ต.อ.สายัญ มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่าพบศพถูกคนปาดคอเสียชีวิต ภายในชุมชนการเคหะโครงการ 2  ซอย 15  ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นไว้หน้าบ้านไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านในได้  ซึ่งบริเวณหน้าประตูห้องพบมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม และกองเลือด 1 กอง  

ภายในห้องนอนพบศพชาย ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาดเป็นทางยาว และมีบาดแผลถูกแทงตามตัวรวม 7 แผล และพบมีดทำครัวปลายแหลมตกอยู่ในห้อง 2 เล่ม  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายคันสร อายุ 28 ปี คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

สอบถามนายอัควัฒน์ อายุ 55 ปี  บิดาของผู้ตาย ทราบว่านายคันสร เพิ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ประมาณ 2 เดือน จากนั้นก็มาตระเวนหางานทำหลายที่ จนล่าสุดได้ทำงานร้านคาร์แคร์แถวพระเจ้าทันใจ ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง แต่ก็ไปๆหยุดๆ ไม่ได้ทำงานประจำ ส่วนตนเองทำงานเป็น รปภ. โดยได้ออกเวรมาตอนเวลา 05.00 น.  มาเจอลูกชายเปิดประตูบ้านให้ และขอบุหรี่ที่ตนไปสูบ แต่ตนบอกว่าไม่มี เลิกสูบแล้ว และก็ได้บ่นไปว่างานการไม่ทำ กินแต่เหล้า

จากนั้นตนก็ได้เดินเข้าห้องไปนอนหลับพักผ่อน กระทั่งตื่นมาตอน 15.00 น. เห็นมีกองเลือดและมีดทำครัวอยู่บนพื้นหน้าประตูห้องนอนของลูกชายจึงเปิดเข้าไปดู ก็พบว่านายคันสร นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบทันที ส่วนสาเหตุคาดว่านายคันสร เกิดความน้อยใจที่ขอบุหรี่จากบิดา แต่บิดาไม่ให้ พร้อมกับต่อว่าเรื่องไม่ทำงาน ซึ่งพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนตัดพ้อน้อยใจบิดาที่ด่าว่าตนเอง คาดว่านายคันสรได้ใช้มีดแทงตัวเองหน้าห้อง ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอนและใช้มีดแทงและปาดคอตัวเองซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างสยดสยอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนนายอัควัฒน์ ผู้เป็นบิดาอย่างละเอียดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทิ้งประเด็นการฆาตกรรม เนื่องจากผู้ตายเคยพัวพันกับยาเสพติดมาก่อน และชอบพาเพื่อนมานั่งดื่มกินที่บ้านบ่อยครั้ง จึงได้นำมีดไปตรวจสอบหาดีเอ็นเอเพิ่มเติมว่าเป็นการฆ่าตัวตายจริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook