เล็ก เจษฎา ดราม่า! คลิปอาบน้ำ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด

เล็ก เจษฎา ดราม่า! คลิปอาบน้ำ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด

เล็ก เจษฎา ดราม่า! คลิปอาบน้ำ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนช็อคไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นคลิปอาบน้ำของอดีตพระเอกหนุ่ม เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร แพร่หลายกันในโซเชียล ซึ่งเป็นการอาบน้ำที่วาบหวิวมาก สวมกางเกงในสีขาว อีกทั้งยังโชว์ลีลาขัดทุกซอกทุกมุมอีกด้วย ล่าสุด เล็ก เจษฎา ได้มาเปิดใจในรายการ คุยเช้า Show ทางช่อง one 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เต๋อ รัฐนันท์ เป็นพิธีกร

อัดคลิปวิดีโอใส่กางเกงในตัวเดียว อาบน้ำทำไม ?
“อย่างที่เห็นเลย จุดประสงค์หลักของผมเป็นการรีวิวสินค้า รีวิวผลิตภัณฑ์สบู่ของตัวเอง ลูกค้าต่างๆ หรือผู้ใช้จริง มาถามว่า เราเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เราใช่จริงหรือเปล่า มันมีคำถามเข้ามาเยอะ ก็เลยสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องซึ่งสบู่ตัวนี้ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยครับผม อันนี้เป็นสบู่แบรนด์ของผมเอง ทำขายออกประมาณ 3 ปีแล้วครับ”

ทำไมถึงตัดสินใจทำคลิปออก เพราะยอดขายสบู่ไม่กระเตื้องรึเปล่า ?
“คือกระเตื้องทุกอย่าง นอกจากสบู่ ผมจะมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ครับ” 

ตัวคลิปนี้เราคิดเอง ?
“คิดกันมานานแล้วครับ ก่อนที่ผมจะตัดสินใจขาย ว่าจะทำยังไงให้คนมาใช้มากขึ้น และเราก็ใช้จริงทุกอย่าง” 

ไม่กลัวเหรอว่า ทำออกมาอย่างนี้ มันจะมีผลตอบรับในด้านลบกับตัวเรา และผลิตภัณฑ์ของเรา ?
“ไม่กลัวครับ เพราะทุกวันนี้มันจะมีโซเชียลเป็นกระบอกเสียงทุกอย่าง ถ้าไปอ่านในเพจของผมจะมีคอมเม้นท์ในแง่บวก ไม่มีด้านลบใดๆ ทั้งสิ้น”

ในส่วนของ พรบ.คอมพิวเตอร์ ที่มีการกวดขัน ไม่กลัวว่ามันจะผิดกฎหมายเหรอ ?
“ตามความรู้สึกผมนะ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ทำที่ตัวผมเองที่ตัวบุคคล ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนหรือว่าใครเสียหาย คลิปของผมในโซเชียลเด็กๆ มากเลยนะครับ ผมไม่ได้ไปอนาจารหรือไปทำอะไรให้เสื่อมเสีย” 

ใส่บ๊อกเซอร์ไม่ได้เหรอ ทำไมต้องถอด ?
“ลองนึกภาพตามว่า เวลาเราอาบน้ำจริงๆ เราใส่อะไรรึเปล่า (ยิ้ม)”

กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง ?
“เรียกได้ว่ามาทุกชาติ ทุกศาสนาเลยก็ว่าได้ครับ ตั้งแต่ฝรั่ง อินเดีย แขก ก็มีทั้งลูกค้า ทั้งคนที่ส่งรูปของลับของสงวนเข้ามา ส่งมาทางไลน์ก็มี เพราะผมมีการตั้งแคมเปญให้ลูกค้าร่วมสนุกโดยส่งกลับมาด้วยว่าคุณอาบน้ำแบบไหน มีเงินรางวัลให้ด้วย ถามว่าอนาคตจะมีคลิปแบบนี้ออกมาอีกไหม ก็ต้องไปทำการบ้านก่อนนะครับ อาจจะเป็นสินค้าตัวอื่นๆ”

ตอนที่ทำคลิปออกไป ทางบ้านเห็นไหม ?
“คุณพ่อคุณแม่เห็นนะครับ ด้วยความที่ผมทำธุรกิจมาตั้งแต่เรียนจบ มันเป็นการตัดสินใจของเรา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร และเราก็บอกว่า แค่เราเป็นคนคิดดี ทำดี ก็ไม่เดือดร้อนอะไรแล้วครับ” 

คิดว่าประสบความสำเร็จไหม กับการปล่อยคลิปนี้ ?
“ผมว่ามีคนรู้จักในระดับหนึ่ง ให้คนได้รู้ว่าผมทำอะไรอยู่”

ติดตามรายการ "คุยเช้าShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 7.00 - 8.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยเช้าShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 
คลิปสัมภาษณ์ เปิดเปลือย “เล็ก เจษฎา” หลังอัดคลิปเสื่อมอาบน้ำโชว์ดุ้น!! โปรโมทสบู่!?! https://www.youtube.com/watch?v=7pgbo7pu-bY&feature=youtu.be

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เล็ก เจษฎา ดราม่า! คลิปอาบน้ำ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook