เต๋า-สมชาย ให้การตำรวจสรุปคดีชก โกตา ส่งอัยการ

เต๋า-สมชาย ให้การตำรวจสรุปคดีชก โกตา ส่งอัยการ

เต๋า-สมชาย ให้การตำรวจสรุปคดีชก โกตา ส่งอัยการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า-สมชาย เข็มกลัด เข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมทนาย เพื่อให้การเพิ่มเติมคดีชก โกตา ก่อนสรุปสำนวนส่งอัยการประจำศาลแขวงลำปางพิจารณา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสายวันนี้ นายสมชาย เข็มกลัด หรือ เต๋า ดารานักร้องชื่อดังพร้อมทนายส่วนตัว ได้เดินทางด้วยรถยนต์ 7 ที่นั่งยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีขาว หมายเลขทะเบียน ษค 6562 กรุงเทพมหานครมาจอดที่ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธร อ.เมืองลำปาง จากนั้นได้เดินลงจากรถพร้อมทนายและเดินเข้าห้องทำงาน ร.ต.ท. วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน ซึ่ง เต๋า สมชาย สวมแว่นดำ ใส่ชุดสูทสีดำ เสื้อเชิดข้างในสีสมพูอ่อน เน็ตไทสีแดง มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสอารมณ์ดี

เมื่อเข้าไปข้างในห้องพนักงานสอบสวน ซึ่งอยู่ชั้น1 ของสภ.เมืองลำปาง ทนายส่วนตัวของเต๋าได้ล็อกประตูเพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและสื่อมวลชนเข้าไป แต่ผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักก็พากันยืนรออยู่หน้าประตู ซึ่งก็สามารถมองเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวนได้ เพราะเป็นห้องกระจกไม่มืดมาก

ทั้งนี้เต๋า สมชาย และทนายส่วนตัว ได้พูดคุยกับพนักงานสอบสวนประมาณ 15 นาที จากนั้นได้เดินออกจากห้องพนักงานสอบสวน แล้วไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวซึ่งจอดรอหน้า สภ.เมืองลำปางทันที โดยมีประชาชนชาวลำปางที่มาติดต่อราชการเดินเข้าไปหาเต๋า สมชาย ซึ่งเต๋า สมชาย ก็กล่าวขอบคุณ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามเต๋า สมชาย ว่า จะมีอะไรที่จะให้สัมภาษณ์หรือเปล่า เต๋าได้แต่ยิ้มให้ผู้สื่อข่าวในจังหวัดลำปางที่มารอทำข่าว พร้อมกล่าวขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกคนก่อนเดินตรงไปที่รถและ ออกจากสภ.เมืองลำปางทันที

ร.ต.ท.วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า เต๋า สมชายได้เดินทางมาตามนัด ทำให้ไม่ต้องออกหมายจับ ซึ่งได้ให้เต๋า สมชาย ดูสำนวนคดีดังกล่าวก่อนที่จะให้ลงชื่อรับทราบสำนวน และได้พูดคุยสอบสวนเบื้องต้นเพื่อเพิ่มเติมในสำนวนแต่ไม่ละเอียด และจะได้นัด เต๋า สมชาย เดินทางมาพบอีกครั้ง เพื่อสอบสวนประเด็นอื่นๆ เพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก และให้สำนวนสมบูรณ์ ขณะเดียวกันจะนัด นายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือ โกตา อายุ 56 ปี เจ้าของร้านของชำตรงข้ามวัดศรีชุม ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นคู่กรณีและผู้เสียหาย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง จากนั้นจะส่งสำนวนให้สำนักงานอัยการประจำศาลแขวงลำปางพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนความคืบหน้าจะได้นำเสนอให้ทราบต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook