สังเวยอีกศพ หนุ่มเกาหลีดำน้ำเกาะห้อง สำลักน้ำตายน่าเศร้า

สังเวยอีกศพ หนุ่มเกาหลีดำน้ำเกาะห้อง สำลักน้ำตายน่าเศร้า

สังเวยอีกศพ หนุ่มเกาหลีดำน้ำเกาะห้อง สำลักน้ำตายน่าเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวพากันผวา นาทีชีวิตหนุ่มเกาหลีแน่นิ่งหลังลงไปดำน้ำเกาะห้อง จนท.ช่วยยื้อชีวิต ปรากฏว่าเสียชีวิตอย่างเศร้าสะเทือนใจ ภรรยาร่ำไห้กอดศพ

(21 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา นายจำเป็น ผอมภักดี หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติที่ ธบ.1 เกาะห้อง อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี จ.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าช่วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่จมน้ำอยู่ที่อ่าวบิเละ ภายในเกาะห้อง

ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงไปช่วยนำร่างขึ้นมาที่ชายวัย ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ แต่ปรากฏว่าล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว ทราบชื่อนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวคือ นายฮวาง อายุ 37 ปี สัญชาติเกาหลี ซึ่งภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้อยู่คอยดูแลและร้องไห้เศร้าเสียใจ หลังทราบว่าสามีเสียชีวิต

จากการสอบถามทราบว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้เดินทางมาพร้อมกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ประมาณ 10 คน โดยมาพร้อมกับเรือของบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง จากนั้นก็ได้ลงน้ำไปดำน้ำดูปะการังตามโปรแกรม โดยไม่ได้สวมใส่เสื้อชูชีพ สวมเพียงหน้ากากดำน้ำ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่า ผู้เสียชีวิตลอยแน่นิ่งอยู่บนผิวน้ำ สภาพคว่ำหน้าแบบนานผิดปกติ อยู่บริเวณระดับน้ำลึกประมาณ 2 เมตร จึงรีบลงไปตรวจสอบและพบว่าหมดสติไปแล้ว จึงรีบพาขึ้นชายฝั่งและช่วยปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่พบว่าชีพจรไม่ตอบสนอง และมีเลือดไหลออกจมูก

ก่อนจะตัดสินใจนำขึ้นเรือส่งโรงพยาบาลกระบี่ กระทั่งได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตลงระหว่างทาง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดสำลักน้ำระหว่างการดำน้ำ ขณะนี้อยู่ระหว่างทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook