ครูสาว ตุ๋น นร.ลวงขายอุปกรณ์แลกเกรด

ครูสาว ตุ๋น นร.ลวงขายอุปกรณ์แลกเกรด

ครูสาว ตุ๋น นร.ลวงขายอุปกรณ์แลกเกรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นร.สามเสน 2 กว่า 20 คนพาพ่อแม่โร่แจ้งจับครูสาวอัตราจ้าง อ้างสอบไม่ผ่านต้องซื้ออุปกรณ์เรขาคณิตรายละ 3 พันบาทแลกเกรด ก่อนหอบเงินหนี ถูก ตร.ล่อซื้อตะครุบตัวได้ คอตกรับสารภาพ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 มีนาคม มีผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวนกว่า 20 คน ของโรงเรียนสามเสน 2 ถนนประชาชื่น แขวงและเขตบางซื่อ กทม. เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ณัฐกฤษ ยุทธยา พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ว่าบุตรหลานถูก น.ส.ชูศรี เทพบำรุง อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นครูอัตราจ้าง สอนวิชาคณิตศาสตร์ หลอกลวงเงินค่าอุปกรณ์การศึกษา ก่อนจะหลบหนีไป

จากการสอบปากคำ นายจึง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 ของโรงเรียนดังกล่าว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ชูศรี ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ประจำห้อง ม.3/6 และ ม.3/7 ได้บอกนักเรียนในความดูแลว่ามีเด็กหลายคนที่มีผลการเรียนตกต่ำ และคาดว่าบางคนน่าจะสอบตก โดย น.ส.ชูศรี ยังอ้างอีกว่า ตัวเองกำลังจะหมดสัญญาจ้างกับโรงเรียนแล้ว ให้เด็กทุกคนรีบมาทำเรื่องเพิ่มคะแนนด้วยการซื้ออุปกรณ์เรขาคณิต ในราคาชุดละ 1,500-3,000 บาท เพื่อแลกกับการสอบผ่านในวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งที่ผ่านมามีเด็กนักเรียนหลงเชื่อขอเงินจำนวนดังกล่าวจากผู้ปกครองมาซื้ออุปกรณ์กับ น.ส.ชูศรี แล้วกว่า 30 คน หลังจากนั้น น.ส.ชูศรี ก็หมดสัญญาจ้างจึงต้องออกจากโรงเรียนไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน ได้วางแผนปลอมตัวเป็นผู้ปกครองนักเรียนโทรศัพท์ไปหา น.ส.ชูศรี เพื่อขอซื้ออุปกรณ์เรขาคณิต โดยนัดหมายให้ไปรับเงิน และสินค้าที่หน้าห้างเทสโก้ โลตัส สาขาประชาชื่น จึงสามารถจับกุมตัวไว้ได้ และจากการสอบสวน น.ส.ชูศรี ให้การรับสารภาพโดยยอมรับว่า หลอกเงินเด็กนักเรียนมาซื้ออุปกรณ์จริง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ก่อนแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook