ออกหมายจับหนุ่มอ้างเป็นทหาร ลวงเด็กหญิงวัย 12 ข่มขืน    

ออกหมายจับหนุ่มอ้างเป็นทหาร ลวงเด็กหญิงวัย 12 ข่มขืน    

ออกหมายจับหนุ่มอ้างเป็นทหาร ลวงเด็กหญิงวัย 12 ข่มขืน    
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ส.ค.) ความคืบหน้ากรณีที่ผู้ปกครองนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้ร้องเรียนกับ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่าเพื่อนของลูกสาว อายุ 12 ปี ถูกทหารสังกัดกองทัพบกได้ล่วงละเมิดทางเพศ และเกรงว่าลูกสาวของตนจะถูกล่อลวงไปด้วย จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อจับกุมทหารคนดังกล่าวมาดำเนินคดี

โดย เพื่อนของเด็กนักเรียนหญิง กล่าวว่า วันเกิดเหตุทหารได้ชักชวนให้ไปฝึกซ้อมมวยในค่ายทหารแห่งหนึ่ง หลังจากได้ล่อลวงเพื่อนไปข่มขืน และเกรงว่าพวกตนจะเกิดความไม่ปลอดภัยจึงได้มาแจ้งความดังกล่าว ส่วนทหารนั้นรูปร่างดำ ผอม อายุประมาณ 28 ปี และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับทหารดังกล่าว เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะไปข่มขืนคนอื่นต่อไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้ออกมาจากคุกเลย

ในขณะที่ทาง ร.ต.อ.เศรษฐพงษ์ หลินภู ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เจ้าของคดีกล่าวว่า ช่วงนี้ได้นำเด็กนักเรียนหญิงไปตรวจร่างกาย และให้พักรักษาตัวดูอาการ พร้อมทั้งตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นจะออกหมายเรียกต่อไป ทางด้านผู้ปกครองของเด็กหญิงที่ถูกขืนใจกล่าวว่า ขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของตำรวจ ส่วนทหารนั้นตนยังไม่ทราบว่าเป็นใคร รู้แต่ชื่อเล่นว่า "อาร์ม"

ล่าสุด พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่าหลังจากได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ในกรณีที่เกิดขึ้นได้รีบสั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบภาพผู้ก่อเหตุ ที่บอกกับเด็กผู้เสียหายว่าเป็นทหารนั้น จากโทรศัพท์ของเด็กที่ถูกก่อเหตุ 

และจากการตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบแล้ว พบว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้เป็นทหารอย่างที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด โดยหลังจากตรวจสอบละเอียดแล้วพนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายจับบุคคลดังกล่าวแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีพร้อมสอบสวนหาสาเหตุความจริง

ซึ่งหากพบว่ามีการอ้างตนว่าเป็นทหารก็จะถูกดำเนินคดีเพิ่มอีก ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าเป็นใครชุดสืบสวนกำลังติดตามจับกุมตัวอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook