พอลล่า ปฏิเสธข่าวกับ กีกี้-เต้-มาร์ค แจงยังโสด

พอลล่า ปฏิเสธข่าวกับ กีกี้-เต้-มาร์ค แจงยังโสด

พอลล่า ปฏิเสธข่าวกับ กีกี้-เต้-มาร์ค แจงยังโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ เลยไม่แปลกที่หนู พอลล่า เทเลอร์ จะมีข่าวคราวกับหนุ่มๆ ออกมาไม่ได้ขาด แถมไม่ใช่แค่หนุ่มรายเดียว แต่มีออกมาติดๆ กันหลายราย งานนี้สาวยิ้มสวยจะแก้ตัวว่าอย่างไรต้องไปฟัง

ข่าวกับกีกี้(ศักดิ์ นานา) เป็นยังไงบ้าง "ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ พอลล่าเคยเจอเขาตอนไปออกรายการ ชิงร้อยชิงล้าน แค่นั้นจริงๆ เขาไม่ได้จีบ และไม่ได้อะไรกับพอลล่าเลย ทุกวันนี้ยังงงว่าทำไมอยู่ดีๆ มันเป็นข่าว เจอกันตอนชิงร้อยฯ ก็หลายเดือนมากแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่เคยไปไหนด้วยกัน"

มีข่าวว่าแม่กีกี้ไม่ชอบพอลล่า "พอลล่าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปถึงแม่ไปถึงอะไรได้ยังไง ไม่รู้เรื่องจริงๆ บางคนเป็นเพื่อนกันออกไปเที่ยวด้วยกันมีข่าวก็ยังพอเข้าใจ แต่นี่คือแบบ ไม่รู้จริงๆ ว่ามีข่าวเยอะแยะออกมาได้ยังไง"

แล้วข่าวกิ๊กกับเต้(บรม พิจารณ์จิตร) ล่ะ "อันนี้แบบว่าเรารู้จักกันมานานมาก เขาไม่ได้จีบด้วย บ้า...เต้เขาเป็นแฟนเก่าพอลล่านะ นานแล้วนะ จริงๆ ตั้งนานแล้ว คบกันมาตอนอายุ 20 โอกาสที่จะกลับมาคุยกันใหม่คงไม่มีเพราะตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันและก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด ถึงเขามีแฟนใหม่ พอลล่ามีแฟนใหม่ เราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ เวลาเจอกันก็คุยกันตลอด บางทีก็นัดเจอกันบ้างเพราะเรารู้ว่าไม่ได้มีอะไร"

ตอนนี้โสดเหรอ "โสดอยู่แต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง เป็นคนไทยอยู่นอกวงการแต่เรียกว่าดูๆ กันอยู่ ดูกันมาได้แป๊บนึงแล้ว เขาเพิ่งเข้ามาจีบเอง ยังไม่ได้อะไรเลย ที่พอลล่ายังไม่ได้ตอบอะไรมากก็ไม่ได้กลัวอะไร แต่แค่ยังดูๆ กันอยู่"

มีข่าวว่าคบกับมาร์ค เนลสัน(พิธีกรรายการทีวีและนายแบบชื่อดังจากประเทศฟิลิปปินส์)ด้วย? "ไม่ใช่ค่ะ เขาก็เป็นคนสนิทของพอลล่าคนหนึ่ง"

เห็นมีภาพหอมแก้มกันด้วย "ภาพที่เห็นก็จากที่เราร่วมงานด้วยกันในรายการ มาร์คเป็นคนสนิทซึ่งก็หมายถึงว่าเป็นเพื่อนค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook