'เปรี้ยว' ทาปากแดงยิ้มร่า พร้อมพวกขึ้นศาลนัดแรก

'เปรี้ยว' ทาปากแดงยิ้มร่า พร้อมพวกขึ้นศาลนัดแรก

'เปรี้ยว' ทาปากแดงยิ้มร่า พร้อมพวกขึ้นศาลนัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาล จ.ขอนแก่น ได้มีการเบิกตัว น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว,น.ส.กวิตา ,น.ส.อภิวันท์ ,น.ส.จิดารัตน์ และ นายวศิน ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา หรือ น้องแอ๋ม มาสอบคำให้การนัดแรกหลังอัยการ จ.ขอนแก่น ได้พิจารณาสั่งฟ้งผู้ต้องหาทั้งหมด เมื่อวันที่ 22 ส.ค.

โดยศาล จ.ขอนแก่นได้ประทับรับฟ้งผู้ต้องหาทั้งหมดทันที เพื่อเข้าสู่การดำเนินการตามกระบวนการศาลยุติธรรรม แยกเป็นน.ส.เปรี้ยว,น.ส.เอิน,น.ส.แจ้ และ นายวศิน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ,ร่วมกันลักทรัพย์,ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว และ ร่วมกันพาอาวุธไปในที่สาธารณะ และ น.ส.อภิวันท์ หรือ แจ้ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือเสพสารเสพติด ขณะที่ น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ เพียงข้อหาเดียวเท่านั้น

โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางขอนแก่น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางขอนแก่น และจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น มายังศาล จ.ขอนแก่น ด้วยรถคุมขังนักโทษ โดยทันที่เดินทางมาถึงได้ขับไปยังจุดรับตัวผู้ต้องหาชั้น 1 อาคารใต้ถุนศาล จ.ขอนแก่น ทันที

ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ได้เดินลงจากรถด้วย สีหน้ายิ้มแย้ม และทักทายทีมทนายความที่มารออยู่ในจุดพบทนาย โดยจำเลยหญิงทั้ง 4 คน ตัดผมสั้นเสมอหู และผู้ต้องหารายสำคัญ คือ น.ส.เปรี้ยว ทาปากแดง เดินเข้าไปในศาล ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มเช่นกัน

ขณะที่ นายธนัญชัย วงษ์ซ้าย ทนายความ กล่าวว่า จะมีการยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท ประกันตัว น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ ซึ่งถูกตั้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์เพียงอย่างเดียว โดยจะทำการยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดขอประกันตัว ต่อศาล จ.ขอนแก่น ในช่วงบ่ายของวันนี้ เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและทนายความมีหลักฐานในการยื่นเรื่องขอประกันตัวเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook