โหรวารินทร์ชี้ดวง "ยิ่งลักษณ์" อยู่ต่างแดนเป็น 10 ปี ปิดฉากอำนาจเก่า

โหรวารินทร์ชี้ดวง "ยิ่งลักษณ์" อยู่ต่างแดนเป็น 10 ปี ปิดฉากอำนาจเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรวารินทร์ชี้ดวงยิ่งลักษณ์อยู่ต่างแดนนานนับ 10 ปี ปิดฉากอำนาจเก่า แกนนำเริ่มตาสว่าง ชี้ไม่กระทบเลือกตั้ง 2561

(24 ส.ค.) นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหราศาสตร์ชื่อดังฉายา "โหร คมช." ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่มาปรากฏตัวที่ศาลในวันอ่านคำพิพากษาคดีจำนำข้าว โดยระบุว่าเป็นไปตามที่ตนเองได้ทำนายไว้เมื่อ 2 ปีก่อน ว่าผู้ที่กระทำความผิดจะต้องได้รับโทษและนางสาวยิ่งลักษณ์จะต้องเดินทางออกนอกประเทศตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพี่ชาย

โดยนางสาวยิ่งลักษณ์จะใช้ชีวิตในต่างแดนเป็นเวลาประมาณ 5-10 ปี ส่วนดวงประเทศหลังจากนี้ แม้จะเกิดแรงกระเพื่อมทางการเมือง แต่จะไม่เกิดความวุ่นวายขึ้นอีก เพราะหมดเวลาแห่งความแตกแยกไปแล้ว ทั้งนี้ โหรวารินทร์ ยังบอกด้วยว่า ดวงชะตาของสองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรี หมดโอกาสที่จะได้กลับมามีอำนาจทางการเมืองอีกต่อไป อำนาจเก่าจะหมดไปเหมือนสายน้ำที่ไม่ไหลกลับ

เช่นเดียวกับกลุ่มแกนนำที่เคยให้การสนับสนุนก็จะค่อยๆ ลดบทบาทไปทีละคน โดยที่คนที่ชะตาน่าเป็นห่วงในขณะนี้ก็คือ นายวัฒนา เมืองสุข ที่มีโอกาสถูกลงโทษทางกฏหมายมากกว่า 1 เดือน สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้จะไม่มีผลกับโรดแมพของรัฐบาลที่กำหนดไว้ โดยจะมีการเลือกตั้งในปี 2561

ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ ที่ยังไม่หมดหน้าที่ในการดูแลประเทศ เชื่อว่าจะต้องอยู่บริหารประเทศไปอีกกว่า 10 ปี จนกว่าจะหมดเวลาของท่านไปเอง คล้ายกับ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์

หลังจากปี 2561 บรรยากาศของประเทศไทยจะดีมากขึ้นตามลำดับ เพราะหลายคนเริ่มรู้ความจริงในสาเหตุของเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมากันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook