ปู ไปรยา เจ็บหนักเลิกแฟนฝรั่ง จนผจก.ต้องโพสต์ให้กำลังใจ

ปู ไปรยา เจ็บหนักเลิกแฟนฝรั่ง จนผจก.ต้องโพสต์ให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกมายอมรับแบบตรงๆ ว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว แมทธิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ ปู ไปรยา ไม่ขอระบุถึงสาเหตุที่ทำให้จบความสัมพันธ์ บอกเพียงแต่ว่าทั้งหมดเป็นความผิดของตัวเอง หลายอย่างในชีวิตที่ทำได้ดี แต่เรื่องความรักตนอาจจะทำได้ไม่ดีอย่างที่คิด เรียกว่าเป็นการเลิกกันทั้งที่ต่างก็ยังรักกันมาก

แม้เลิกกันมานานนับเดือน แต่สาวปูก็ยังคงเดินหน้าทำงานแทบไม่ได้หยุด ภายนอกดูเข้มแข็งแต่ที่จริงในใจเจ้าตัวยังคงเศร้าหนัก เพราะยังรักอีกฝ่ายอยู่เต็มหัวใจ ล่าสุด "พี่โกโก้" ผู้จัดการส่วนตัว ที่อยู่ใกล้ชิดและเคียงข้างปูมาโดยตลอด ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า...

"อดีตที่ผ่านไปแล้วปล่อยให้มันผ่านไป ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับวันข้างหน้าให้มีความสุข พี่ไม่เคยคิดว่าเด็กเกเร ไม่เชื่อฟัง ชอบเถียงพี่เมื่อ 6 ปีที่แล้ว บอกให้เดินซ้ายเธอเดินขวา บอกให้ไปข้างหน้าเธอเดินถอยหลัง แต่ทุกวันนี้เธอก็พิสูจน์ให้พี่และคนรอบข้างเห็นและภูมิใจในตัวเธอแล้วว่าเธอเป็นคนที่เคยไม่ยอมแพ้ในทุกเรื่อง เป็นนักสู้ที่เก่ง มีความคิด และกตัญญูต่อครอบครัว

เชื่อสิสิ่งดีๆที่เทอทำมันจะปกป้องคุ้มครองเธอและผลดีจะตามมาเร็ววัน คนเราเกิดจากพื้นดิน สักวันก็ต้องกลับไปอยู่จุดๆนั้น ทำทุกอย่างให้เต็มที่และดีที่สุด แล้วเธอจะไม่เสียดายในสิ่งที่ทำลงไป รักตัวเองให้มากๆ คนอย่างเธอมันแมวเก้าชีวิต ล้มแล้วก็ลุกได้เสมอ ปูไปรยาผู้ฆ่าไม่ตาย ตั้งสติในทุกเรื่อง ทุกๆคนรอบข้างเค้ารักเธอ #พี่ก็ส่งกำลังใจให้เธอได้แค่นี้เลิกคิดในสิ่งที่ทำให้ทุกข์ถึงแม้มันจะยากแต่พยายามหน่อยน้องพี่แล้วเธอจะมีความสุขปูไปรยา @prayalundberg #prayalundberg"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปู ไปรยา เจ็บหนักเลิกแฟนฝรั่ง จนผจก.ต้องโพสต์ให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook