“เบลล่า” พูดแล้ว ถูกโยงปม “นางเอก-พระเอก” กินกันเองในกองถ่าย

“เบลล่า” พูดแล้ว ถูกโยงปม “นางเอก-พระเอก” กินกันเองในกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า “นางเอกหน้าใหม่ไซส์มินิ” กับ “พระเอกฮัคกล้ามโต” ของช่องใหญ่ที่เล่นละครด้วยกันแอบกินกันเองในกองถ่าย ทำเอาหลายคนโยงว่าน่าจะเกี่ยวกับคู่ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว “เบลล่า” เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ว่า...

“ก็ได้ดูคลิปข่าวแล้ว เราไม่สามารถห้ามใครได้ ก็แล้วแต่ว่าใครจะจินตนาการว่าเป็นใครแล้ว สำหรับเรามองในความเป็นจริง เราไม่เก็บเรื่องนี้มาคิดเพราะเราอยู่ในจุดที่สบายใจ เราไม่คิดตรงนี้เลยเพราะพี่เขาก็ไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นใคร เอาจริงๆ ได้ดูก่อนมางานนี้เลยนะ ก็มีคนส่งมาให้ดู"

"ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลยค่ะ เราก็ทราบเหมือนกันว่าพี่เขารู้ข่าวแล้วหรือยัง ส่วนจะไปถามไหมปกติก็ไม่คุยกันเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็คิดว่าไม่จำเป็นต้องบอกพี่เขาเพราะเราไม่จำเป็นต้องคุยเรื่องแบบนี้"

"แล้วที่บอกว่าเราไปเกาเหลากับคนอื่น เอาจริงๆ เราไม่เคยมีปัญหากับใครเลย ถามว่าเฟลไหมคือทุกวันนี้มันก็ยังปกติอยู่เลยยังไม่ได้รู้สึกอะไร กับพี่ “มดดำ” ก็เคยเจอในรายการนะคะ ก็ไม่ได้อะไรกัน พี่เขาเองก็ไม่ได้เอ่ยชื่อเรา ส่วนตัวเราถ้าให้ร่วมงานก็ยินดี เราร่วมงานได้กับทุกคนอยู่แล้ว"

"ทางเพื่อนๆ ก็ไม่ได้มาถามเราเรื่องนี้เลยนะ ขนาดตัวเราเองยังเพิ่งเห็นคลิปเลย ก็ปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปแล้วกันเนอะ เราไม่รู้จะไปสนใจทำไม ทุกวันนี้ก็มีชีวิตที่ปกติมีความสุขดี"

เมื่อถามถึงประเด็น “พัดพัด รัตน์ฟ้า” โพสต์เหมือนจะเลิกกับ “ก้อง กรุณ” นั้น สาวเบลล่า บอกว่า "อันนี้เรายังไม่ทราบค่ะ คือเรานั่งอยู่ในงานประมาณ 2 ชั่วโมง ดังนั้นเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นไปเรายังไม่ทราบเลย เราไม่ทราบจริงๆ ว่าเขามีปัญหากันหรือเปล่า"

"ส่วนใหญ่ก็คุยกันเรื่องอื่นไม่คุยกันเรื่องส่วนตัวขนาดนั้น ก่อนหน้านี้เขาก็มีท่าทีปกติไม่ได้เศร้าเลย ส่วนตัวเราเคยเจอพี่ก้องนะ หลักๆ พวกเรานัดเจอนัดกินข้าวกันบ่อยอยู่แล้ว เอาเป็นว่ารอถามเจ้าตัวเอาเองดีกว่าเราไม่รู้จริงๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เบลล่า” พูดแล้ว ถูกโยงปม “นางเอก-พระเอก” กินกันเองในกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook