พี่ใช้มีดฆ่าน้องคนสนิท ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

พี่ใช้มีดฆ่าน้องคนสนิท ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

พี่ใช้มีดฆ่าน้องคนสนิท ก่อนผูกคอตายหนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดโหด พี่ใช้มีดแทงน้องคนสนิท ก่อนผูกคอตายหนีความผิด คาดอาจจะมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง

พ.ต.ท.บุญจันทร์ สังข์ทอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ตรงถนนภายในหมู่บ้านโนนชาด หมู่ที่ 8 ต.หนองแวง อ.สมเด็จ พบศพ นายเผือก อายุ 41 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดถึง 9 แผล โดยมีบาดแผลฉกรรจ์เข้าที่ชายโครงข้างซ้าย และลำไส้ทะลักออกมา จึงเร่งทำการสืบสวนเนื่องจากมีรองเท้าข้างขวา ซึ่งคาดว่าจะเป็นของคนร้ายตกอยู่

ต่อมาได้ทำการควบคุมตัวชายฉกรรจ์ภายในหมู่บ้านเพื่อสอบปากคำถึง 10 คน กระทั่งได้รับแจ้งว่ามีเหตุผูกคอตาย ภายในบ้านโนนชาด ต.หนองแวง อ.สมเด็จ คือ นายสนุก อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าตรวจสอบ กลับพบรองเท้าด้านซ้าย ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับรองเท้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบหา โดยพบศพ นายสนุก ผูกคอเสียชีวิตและยังมีรอยตายร่างกาย โดยเฉพาะรอยมีดบาดตามมือ อีกทั้งยังมีรอยเลือดติดอยู่ตามเสื้อผ้าจำนวนมาก อีกทั้งพบรองเท้าซึ่งญาติยืนยันว่าเป็นของนายสนุก จึงได้เก็บเป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นเหตุการณ์นี้มีความเชื่อมโยงกันและเชื่อได้ว่า ผู้ที่ผูกคอตายอาจจะเป็นการผูกคอตายเพื่อหนีความผิด เนื่องจากรองเท้าที่พบของผู้ตาย ซึ่งตกในที่เกิดเหตุจากเหตุฆาตกรรมนั้น เป็นคู่เดียวกัน

อีกทั้งพยานหลายคนก็ระบุว่าผู้ตายทั้งสองคน มีความเชื่อมโยงกัน รู้จักสนิทเป็นพี่เป็นน้อง ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงได้ใช้มีดดักแทง ก่อนที่จะรู้สึกผิดจึงได้กลับมาบ้านแล้วผูกคอตาย อย่างไรก็ตาม ประเด็นก็ยังไม่สรุปแน่ชัด เพราะต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook