ภาพดังกลางพายุ เจ้าหมากลัวหิว รู้จักกักตุนอาหารเป็น

ภาพดังกลางพายุ เจ้าหมากลัวหิว รู้จักกักตุนอาหารเป็น

ภาพดังกลางพายุ เจ้าหมากลัวหิว รู้จักกักตุนอาหารเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพที่กลายเป็นกระแสไวรัสที่อเมริกา เจ้าหมาแสนรู้ที่คาบถุงที่บรรจุอาหารที่เก็บกักตุนเอาไว้ในช่วงพายุเข้า หลายคนชื่นชมในความฉลาดของมัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สถานการณ์ภัยพิบัติจากพายุเฮอร์ริเคนฮาร์วีย์ ที่พัดถล่มบริเวณชายฝั่งรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ยังต้องเฝ้าระวังปริมาณฝนที่หวั่นเกรงว่าจะเกิดเป็นน้ำท่วมครั้งใหญ่ในพื้นที่อีกครั้งในรอบหลายปี

ตามรายงานระบุว่า กำลังความเร็วลมกว่า 140 ไมล์ต่อชั่วโมง ได้พัดขึ้นถล่มชายฝั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้อาคารบ้านเรือน รวมทั้งต้นไม้และเสาไฟฟ้าโค่นล้มเสียหายเป็นวงกว้าง แต่ท่ามกลางภัยพิบัติที่ประชาชนที่กำลังเผชิญหน้าอยู่นั้น กลับมีเรื่องราวน่าเอ็นดูที่กลายเป็นกระแสไวรัลที่มีพร้อมกับแรงลมพายุ

ภาพของสุนัขตัวหนึ่งที่โพสต์โดยผู้ใช้ชื่อ Tiele Dockens กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ เพราะสุนัขตัวดังกล่าวก็เรียนรู้ที่จะเตรียมรับมือกับภัยธรรมชาติเช่นเดียวกับมนุษย์ เจ้าของภาพระบุว่า ภาพนี้ถ่ายไว้ที่เมืองซินธอน รัฐเท็กซัส เจ้าหมาเดินไปบนถนนที่ฝนโปรยปราย แต่ในปากมันคาบถุงที่ใส่อาหารเอาไว้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลระบุว่าสุนัขตัวนี้ไม่ใช่สุนัขจรจัด มันมีเจ้าของเลี้ยงดูและมีชื่อว่า เจ้าโอติส เพียงแต่มันก็เตรียมตัวและหาอาหารไว้เพียงจะหลบพายุอีก 2-3 วันต่อจากนี้ ซึ่งหลังจากนี้เผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนมองว่าเป็นภาพน่ารักๆ สุนัขยังรู้จักกักตุนอาหารไว้ และยังอวยพรขอให้มันปลอดภัยจากพายุลูกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook