แม่ผอ.อ้อย ไม่สิ้นหวังลุยหาลูกสาว หมดเงินไปกว่า 2 แสนบาท

แม่ผอ.อ้อย ไม่สิ้นหวังลุยหาลูกสาว หมดเงินไปกว่า 2 แสนบาท

แม่ผอ.อ้อย ไม่สิ้นหวังลุยหาลูกสาว หมดเงินไปกว่า 2 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ผอ.อ้อย ไม่สิ้นหวังลุยหาลูกแม้หมดเงินแล้วกว่า 2 แสนบาท ขณะที่พ่อขอบคุณดีเอสไอ ช่วยส่งเจ้าหน้าที่มาร่วมสอบสวน

จากกรณีที่บรรดาพ่อแม่ญาติพี่น้องของ น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี  ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้พากันพลิกแผ่นดินพลิกป่าเขาเพื่อตามหา น.ส.จุฑาภรณ์ ที่หายตัวไปนานร่วม 2 เดือน โดย ที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ  แม้ว่าเวลาจะดึกมากแล้ว แต่ว่าบรรดาญาติพี่น้องของ นายบุญเลิศ อายุ 62 ปี และนางแหลม อายุ 60 ปี ยังคงพากันมาเยี่ยมและให้กำลังใจกับนายบุญเลิศและนางแหลม พ่อและแม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์อย่างอบอุ่น 

ด้าน นางแหลม กล่าวว่า นับตั้งแต่ ผ.อ.อ้อย ลูกสาวของตนได้หายตัวไป ตนและญาติพี่น้องได้ออกตามหา น.ส.จุฑาภรณ์ทุกวัน ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นค่าน้ำมันรถวันละ 5 – 6 คัน และค่าอาหารให้กับญาติพี่น้องที่มาช่วยในการออกตามหาตามสถานที่ต่าง ๆ ขณะนี้ สิ้นเงินค่าใช้จ่ายไปแล้วกว่า 200,000 บาทเศษ โดยยังไม่ได้รวมค่าใช้จ่ายกับลูกสาวของตนทั้ง 2 คนที่เป็นพี่สาวของ ผอ.อ้อยด้วย ที่จ่ายเงินไปแล้วคนละหลายหมื่นบาทเช่นกัน 

ทั้งนี้ แม้ว่าจะหมดเงินไปแล้วจำนวนมาก แต่ว่าตนก็ยังไม่ท้อและไม่เลิกล้มความตั้งใจในการที่จะตามหาอ้อยลูกสาวคนเล็ก ขณะนี้ได้ไปกู้ยืมเงินจากญาติพี่น้องมาไว้อีกจำนวน 100,000 บาท เพื่อเอาไว้เป็นค่าใช้จ่าย ขณะที่ พ่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้แล้วว่า อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ จำนวนประมาณ 15 นายลงพื้นที่มาร่วมกับพนักงานสอบสวนตร.ภ.จว.ศรีสะเกษ เพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐานและตามหาตัว น.ส.จุฑาภรณ์ ด้วย ซึ่งตนต้องขอขอบคุณท่าน อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ที่ได้ให้ความกรุณาส่งเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ มาร่วมสอบสวนคดีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook