บุกจับ "บ่อนเจ๊จง คลองสี่" นักพนันหนีรอดออกประตูลับ

บุกจับ "บ่อนเจ๊จง คลองสี่" นักพนันหนีรอดออกประตูลับ

บุกจับ "บ่อนเจ๊จง คลองสี่" นักพนันหนีรอดออกประตูลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกจับบ่อนเจ๊จงคลองสี่ มีประตูลับช่วยนักพนันหนีกระเจิง รวบได้แค่ 6 คน หนีไปได้เพียบ

(27 ส.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2560 จสอ.อนันต์. เมฆปั้น หัวหน้าชุด ชป.ยก.เขต ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย เข้าบุกจับกุมบ่อนไฮโล ลักลอบเล่นการพนันภายในบ้านเลขที่ 5/7 หมู่ 1 ถนนเลียบคลองสี่ ตรงข้ามศูนย์กีฬาชุมชน อบต.บึงยี่โถ ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

โดยพบว่าเป็นบ้านพักเปิดเป็นบ่อนลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม “บ่อนเจ๊จง” เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พบว่าที่หน้าประตูบ้านเป็นประตูเหล็กถูกล็อกจากภายใน เมื่อเข้าไปภายในบ้านพบว่ามีการสร้างห้องลับเฉพาะนักพนันเข้าเล่นภายในห้อง และยังพบว่ามีประตูลับเป็นประตูเล็กๆ สูงประมาณ 1.20 เมตร กว้างประมาณ 50 ซม. สร้างเป็นประตูเปิดปิดได้ ทำให้นักพนันสามารถวิ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ออกไปด้านหลังของบ้านได้

เบื้องต้นคาดว่าสามารถหลบหนีไปได้ประมาณกว่า 10 คน คงเหลือนักพนันที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ จำนวน 6 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน พร้อมด้วยของกลางเป็นอุปกรณ์ในการเล่นการพนัน ประเภทไฮโล และรถจักรยานยนต์ จำนวน 5 คัน จึงได้ตรวจยึดไว้ และควบคุมตัวนักพนันจำนวน 6 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

จสอ.อนันต์. เมฆปั้น หัวหน้าชุด ชป.ยก.เขต ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าบริเวณดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งนักพนันส่วนใหญ่เป็นคนงาน พนักงาน และชาวบ้านในละแวกดังกล่าว กระทั่งสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดเล่นพนันประเภทไฮโลและไพ่ เปิดให้เล่นมานานแล้ว จะรู้จักกันว่า บ่อนเจ๊จง ซึ่งจะเปิดประตูให้นักพนันที่รู้จักกันเข้าไปภายในเท่านั้น ส่วนคนแปลกหน้าจากที่อื่นเข้ามาจะไม่เปิดประตูให้ อีกทั้งจะมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ที่หน้าบ้าน เพื่อตรวจสอบดูคนแปลกหน้า และคอยดูเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุม โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับจึงยากแก่การบุกเข้าไปภายในห้อง เนื่องจากมีการล็อกที่ประตูหน้าบ้าน และปิดล็อกประตูห้องภายในบ้านอย่างแน่นหนา จึงเข้าไปได้ยาก ทำให้นักพนันหนีการจับกุมไปได้กว่า 10 คน

อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตรวจสอบนักพนันได้เพิ่มอีก เนื่องจากได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของนักพนันที่นำมาจอดไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวไว้จำนวน 5 คัน อย่างไรก็ตามจะได้ส่งตัวนักพนันที่สามารถจับกุมตัวได้ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลาง ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บุกจับ "บ่อนเจ๊จง คลองสี่" นักพนันหนีรอดออกประตูลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook