ยิ่งเช็ดด้วย “ซิลค์” ยิ่งมีสิทธิ์รับสร้อยคอทองคำแบบชิลๆ!

ยิ่งเช็ดด้วย “ซิลค์” ยิ่งมีสิทธิ์รับสร้อยคอทองคำแบบชิลๆ!

ยิ่งเช็ดด้วย “ซิลค์” ยิ่งมีสิทธิ์รับสร้อยคอทองคำแบบชิลๆ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ยิ่งใช้ ยิ่งเช็ด ยิ่งโชคดี เพียงคุณซื้อกระดาษทิชชูซิลค์ชนิดใด รุ่นใดก็ได้ ที่เทสโก้โลตัส ก็มีสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ไปครอง ในแคมเปญ “ซิลค์ลุ้นทอง 23 เส้น ฉลองเทสโก้ 23 ปี”

     เพราะกระดาษทิชชูซิลค์คือขวัญใจแม่บ้านสมัยใหม่ นิสัยประหยัด ที่คิดรอบคอบทุกครั้งในการซื้อข้าวของเข้าบ้าน ด้วยคุณภาพกระดาษที่เหนียวนุ่ม จึงไม่ต้องใช้ทีละเยอะๆ ใช้ซิลค์แค่แผ่นเดียวก็เช็ดทำความสะอาดได้หมดจดในราคาสบายกระเป๋า

     ที่สำคัญคือ ซิลค์ยังตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยกระดาษทิชชูหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Zilk Kotton เหนียว นุ่ม ซึมซับดีเยี่ยม, Zilk Giant ที่มีความยาวมากถึง 3 เท่า เนื้อกระดาษเหนียวนุ่มในราคาเบาๆ, Zilk Jumbo ม้วนใหญ่และยาวกว่าปกติถึง 57%, Zilk Extra Soft ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์หนานุ่มถึง 3 ชั้น, Zilk Pop Up พกสะดวก เช็ดง่ายได้ทุกที่, Zilk Soft Pack ใช้เช็ดหน้า ราคาไม่แพง ฯลฯ




     ด้วยข้อดีที่แตกต่างกันออกไปตามวาระการใช้งานนี่เอง ทำให้คุณแม่บ้านเลือกไม่ถูกว่าจะหยิบซิลค์รุ่นไหนใส่ตะกร้าดี เราจึงแนะนำให้คุณรีบมุ่งหน้าไปที่เทสโก้ โลตัส ใกล้บ้าน แล้วกวาดซิลค์ทุกรุ่นมาเก็บไว้ก่อน เพราะทิชชูเป็นของใช้ที่ไม่เน่าเปื่อยหรือหมดอายุ จะมีก็แต่โชคดีของคุณนี่แหละ ที่ใกล้หมดเขตเต็มที!



     เพราะเพียงคุณซื้อกระดาษทิชชูซิลค์ชนิดใด รุ่นใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกระดาษเช็ดหน้า และกระดาษชำระทุกรุ่น จากนั้น ส่งรหัสใบเสร็จ 16 หลัก มาที่ *460*44* ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 16 หลัก กด # แล้วโทรออก (ค่าบริการ 3 บาท ทุกเครือข่าย) ก็มีสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวม 23 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 460,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. – 27 ก.ย. 60

     งานนี้จับรางวัลครั้งเดียวในวันที่ 5 ต.ค. 60 และประกาศรางวัล วันที่ 10 ต.ค. 60 ทาง www.zilkbycellox.com และ Facebook Fanpage ZilkThailand

     รีบใช้ซิลค์เยอะๆ จะได้คว้าสร้อยทองมาคล้องคอเล่นๆ

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook