เปิดคำสารภาพ 2 หนุ่ม ปาดคอสาวดับ ก่อนเอาศพหมกท่อ

เปิดคำสารภาพ 2 หนุ่ม ปาดคอสาวดับ ก่อนเอาศพหมกท่อ

เปิดคำสารภาพ 2 หนุ่ม ปาดคอสาวดับ ก่อนเอาศพหมกท่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ส.ค.) ที่ สน.ประเวศ ร่วมแถลงจับกุม นายอ่อง อายุ 21 ปี และ นายจ่วย อายุ 31 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พาอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่เหตุอันควร และร่วมกันซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังเหตุแห่งการตาย พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมความยาว 7 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวว่า สืบเนื่องจากพฤติการณ์เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำใต้สะพานข้ามคลองวัดกระทุ่มเสือปลา ถ.อ่อนนุช แขวงและเขตประเวศ กทม. โดยสภาพศพผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณหน้าอก และถูกปาดลำคอเป็นแผลขนาดใหญ่ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.มอ อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา      

จากการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและซักถามพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ต้องหาทั้งสองคนและผู้ตายได้พากันไปนั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านขายของชำภายในซอยอ่อนนุช 86 แยก 2 ใกล้กับที่เกิดเหตุ

โดยหลังจากดื่มสุราแล้วจึงชักชวนกันไปเสพยาบ้าที่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองวัดกระทุ่มเสือปลา หลังจากเสพยาบ้าแล้วผู้ต้องหาทั้งสองได้ขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยินยอม นายจ่วย จึงใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน และใช้มีดของกลางที่พกติดตัวมา แทงที่บริเวณหน้าอกจำนวนหลายแผลจนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นนายอ่องจึงใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันปาดคอผู้ตายซ้ำเพื่อให้แน่ใจว่าเสียชีวิตจริง

จากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองได้นำศพผู้ตายไปโยนทิ้งลงในท่อระบายน้ำที่เกิดเหตุ ก่อนแยกย้ายกันกลับห้องพักในซอยอ่อนนุช 86 แยก 2 ก่อนที่นายอ่องได้หลบหนีกลับยังไปประเทศพม่า เจ้าหน้าที่ได้ติดตามสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานก่อนขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องทั้งสอง

กระทั่งเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา สามารถจับกุมนายจ่วย ได้ที่บริเวณ สน.ประเวศ ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงและเขตประเวศ กทม. ส่วนนายอ่องสามารถติดตามจับกุมได้ที่ริมถนนบ้านท่าอาจ ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก

เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากมีการดื่มสุราประกอบกับเสพยาบ้าจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และขอร่วมเพศกับผู้ตายแต่ขัดขืนจึงลงมือฆ่า      

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองวีดกระทุ่มเสือปลา จุดที่ผู้ต้องหาทั้งสองและผู้ตายชักชวนกันไปเสพยาบ้า ก่อนจะลงมือข่มขืนแล้วร่วมกันฆ่า จากนั้นได้ช่วยกันนำร่างผู้ตายไปทิ้งลงในท่อระบายน้ำใต้สะพานดังกล่าว เพื่ออำพรางศพก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook