หลานผอ.อ้อย เผยหลักฐาน มีคนแอบอ้างแชทขอยืมเงิน

หลานผอ.อ้อย เผยหลักฐาน มีคนแอบอ้างแชทขอยืมเงิน

หลานผอ.อ้อย เผยหลักฐาน มีคนแอบอ้างแชทขอยืมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานสาว "ผอ.อ้อย" เผยหลักฐานคนแอบอ้างแชทน้าขอยืมเงิน ขณะที่นายก อบต.เสาธงชัย ดีเดย์บุกลาว นำศพนิรนามมาเปิดพิสูจน์

จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.2560 นานร่วม 2 เดือนแล้ว ล่าสุด น้องปุยฝ้าย ซึ่งเป็นหลานสาวของ น.ส.จุฑาภรณ์ ได้เปิดเผยข้อมูลในแชทที่มีการสนทนากับน้าอ้อย

โดยข้อความในแชท น้องปุยฝ้ายได้มีการสอบถามว่า ขณะนี้อยู่ที่ไหนทำไมไม่กลับบ้าน ซึ่งแชทของ ผอ.อ้อย ได้ตอบว่าอยู่ที่เชียงใหม่ ไม่สบายใจจึงหนีมา ซึ่งผู้ที่ใช้นามว่าอ้อย ได้แจ้งว่า ขอให้นำเงินเดือนที่ อบต.ชำ ส่งมาให้ด้วย

แต่เมื่อน้องปุยฝ้าย ตอบว่า เงินเดือนของน้าอ้อยมีการโอนเข้าบัญชีไปหมดแล้ว เพราะทุกเดือนเขาจะมีการโอนเงินเดือนเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งทำให้น้องปุยฝ้ายสงสัยว่า ใช่น้าอ้อยหรือไม่ที่ตอบแชทนี้ และต่อมาผู้ที่ใช้นามว่าอ้อย ได้ขอยืมเงินจากน้องปุยฝ้าย จำนวน 20,000 บาท

ซึ่งน้องปุยฝ้ายก็บอกว่าจะเอาเงินไปทำอะไร ซึ่งเป็นเรื่องแปลกเพราะ ผอ.อ้อยไม่เคยยืมเงินใคร มีแต่ให้ลูกหลาน ญาติพี่น้อง และเพื่อนร่วมงาน ทำให้น้องปุยฝ้ายสงสัยว่า ผู้ที่ใช้แชทของน้าอ้อย ใช่ตัวของน้าอ้อยหรือไม่ หลังจากนั้นแชทของ ผอ.อ้อย ก็ขาดการติดต่อไป

ทางด้าน นายโชคชัย สายแก้ว นายก อบต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า จากการที่ตนได้เข้าไปประสานงานกับเจ้าแขวงจำปาสัก ประเทศลาว แล้ว ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง

โดยได้นัดหมายว่า วันศุกร์ที่ 1 ก.ย.2560 ที่จะถึงนี้ ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้องของ ผอ.อ้อย จะพากันเดินทางเข้าไปที่ผานางอิง โดยผ่านทางอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย เดินเท้าเข้าไปที่บริเวณผานางอิง ระยะทางประมาณ 7 กม.

จากนั้นจะมีคณะของประเทศลาวมาคอยประสานงานกันที่ผานางอิง เพื่อที่เข้าไปนำเอาชิ้นส่วนกระดูกของศพนิรนามมาตรวจดีเอ็นเอ รวมทั้งหาอัตลักษณ์บุคคลว่าใช่ ผอ.อ้อยหรือไม่อย่างไร ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ทหารของประเทศลาวได้มีการส่งกำลังเข้าไปเฝ้าศพนิรนามที่บริเวณผานางอิงไว้แล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หลานผอ.อ้อย เผยหลักฐาน มีคนแอบอ้างแชทขอยืมเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook