พี่น้องคนข่าว..พร้อมใจแชร์ภาพคู่ ส่งกำลังใจถึง "สรยุทธ"

พี่น้องคนข่าว..พร้อมใจแชร์ภาพคู่ ส่งกำลังใจถึง "สรยุทธ"

พี่น้องคนข่าว..พร้อมใจแชร์ภาพคู่ ส่งกำลังใจถึง "สรยุทธ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ภายหลังจากที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ พิพากษาคำสั่งศาลอุทธรณ์ จำคุก 13 ปี 4 เดือน แก่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการเล่าข่าวคนดัง ในคดีโกงค่าโฆษณาบริษัท อสมท. ขณะที่ศาลฎีกาได้ยกคำร้องไม่อนุญาตปล่อยชั่วคราว ทำให้ต้องถูกควบคุมเข้าสู่เรือนจำทันที

ซึ่งหลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ไป นอกจากจะมีบรรดาแฟนรายการข่าวจำนวนมากรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับส่งกำลังใจถึงอดีตพิธีกรคนดังกล่าว "โก๊ะตี๋" ก็เป็นอีกคนที่คลุกคลีและร่วมงานกับสรยุทธ ก็ได้โพสต์ความในใจแชร์ออกมาในโลกออนไลน์

ไม่เพียงเท่านั้นก็ยังคงมีบรรดาผู้ประกาศข่าวและพิธีกรข่าวจากช่อง 3 รวมทั้งผู้ที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังที่เคยร่วมงานกับสรยุทธ ต่างพร้อมใจกันลงภาพคู่ในอดีตที่เคยทำงานด้วยกัน พร้อมกับโพสต์ข้อความซึ้งๆ ร่วมเป็นกำลังใจถึงรุ่นพี่ที่เคารพ

"ไบร์ท พิชญทัฬห์" ก็ลงรูปคู่เมื่อครั้งสมัยทำงานเป็นพิธีกรในรายการร่วมกับรุ่นพี่คนนี้ ขณะที่ "เซน เมจกา" ก็โพสต์รูปในอดีตและลงข้อความให้กำลังใจสั้นๆ ว่า "พวกเราเป็นกำลังใจให้พี่ยุทธเสมอนะคะ"

เช่นเดียวกับ "ปอ ปุณยวีร์" รุ่นน้องที่แจ้งเกิดเติบโตในฐานะพิธีกรข่าวด้วยกันว่า โพสต์ข้อความว่า "ไม่มีผู้ชายชื่อสรยุทธ ก็ไม่มีคนรู้จักอรปรียา..." รวมทั้ง "กุ๊ก กฤติกา" ที่ลงภาพสมัยยังร่วมงานบนจอด้วยกัน และลงโพสต์ซึ่งๆ ว่า "เรื่องเล่าเช้านี้คือช่วงเวลาในชีวิตการทำงานที่เต็มอิ่มที่สุด สุข เศร้า เครียด ล้า ยากลำบาก ผ่านทุกครั้งกันมาได้เพราะเราอยู่ด้วยกันเป็นทีม..."

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พี่น้องคนข่าว..พร้อมใจแชร์ภาพคู่ ส่งกำลังใจถึง "สรยุทธ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook