ฆ่าโหดแม่พ.ต.อ.ดับปริศนา ฟันหน้าหัก อึ-ฉี่เลอะที่นอน

ฆ่าโหดแม่พ.ต.อ.ดับปริศนา ฟันหน้าหัก อึ-ฉี่เลอะที่นอน

ฆ่าโหดแม่พ.ต.อ.ดับปริศนา ฟันหน้าหัก อึ-ฉี่เลอะที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.โกสุมพิสัย ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆาตกรรมที่บ้านหลังหนึ่ง ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังนั่งจับกลุ่มพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นชั้นไม้ 2 ชั้น ภายในบ้านชั้นล่าง มีการใช้ตู้เสื้อผ้ากั้นเป็นห้อง

ที่เตียงนอนพบศพหญิงชรา ทราบชื่อภายหลังคือ นางละมัย อายุ 78 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อคอกระเช้าสีฟ้า ไม่สวมผ้าถุง โดยผ้าถุงถูกทิ้งและตระกร้าหมากอยู่ข้างเตียง ที่ใบหน้าที่รอยช้ำ  ฟันหน้าหัก มีเลือดออกจากปากบนที่นอนมีอุจจาระและปัสสาวะ โดยแพทย์ได้ชันสูตรในเบื้องต้น ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

จากการสอบถามญาติพี่น้องของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง คาดว่าเหตุร้ายน่าจะเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งขณะเกิดเหตุมีฝนตก ทำให้เพื่อนบ้านไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ ก่อนจะพบศพในช่วงสายวันนี้ 

เบื้องต้น ต้องส่งศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาร่องรอยว่าถูกข่มขืนหรือไม่ และสาเหตุการตายที่แท้จริงเกิดจากอะไร เนื่องจากเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติ  

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนภายในหมู่บ้าน ไปทำการสอบสวนที่ สภ.โกสุมพิสัย ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ โดยได้เก็บหลักฐานรอยนิ้วมือแฝง เผื่อนำไปเปรียบเทียบในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังให้การปฏิเสธ

จากการสอบถาม นายวิเชียร อายุ 45 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายของผู้ตาย และอาศัยอยู่บ้านข้างเคียง เปิดเผยว่า ปกติแล้วยายละมัย จะตื่นแต่เช้ามาตักบาตรพระ แต่วันนี้ไม่เห็นจนถึงช่วงสายก็ยังไม่เห็นออกมาจากบ้าน จึงได้ชวนเพื่อนไปเรียกยายละมัย แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

และเห็นประตูข้างบ้านเปิดแง้มอยู่ จึงได้เปิดเข้าไป พบยายละมัยนอนหงายเสียชีวิตแล้ว จึงได้ร้องเรียกเพื่อนบ้านมาดู  และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยายละมัย ผู้ตายเป็นมารดาของนายตำรวจยศ พ.ต.อ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook