เปิดใจทั้งน้ำตา เมียหลวงสุดช้ำ จากคลิปจับเมียน้อย 4 ล้านวิว

เปิดใจทั้งน้ำตา เมียหลวงสุดช้ำ จากคลิปจับเมียน้อย 4 ล้านวิว

เปิดใจทั้งน้ำตา เมียหลวงสุดช้ำ จากคลิปจับเมียน้อย 4 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปดังจับสามีได้คาห้องเมียน้อย ยอดวิวข้ามคืน 4 ล้านวิว โซเชียลตำหนิฝ่ายชายกระหน่ำ ล่าสุดฝ่ายเมียหลวงออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เจ็บปวดสุดๆ เพราะเทรักทั้งใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอปัญหาชีวิตคู่ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง หลังฝ่ายหญิงเปิดประตูห้องนอนเข้าไปเจอสามีกำลังหลับนอนอยู่กับผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าต่อตา กลายเป็นคลิปจับชู้ที่มียอดผู้ชมมากกว่า 4 ล้านครั้งเพียงข้ามคืน

ล่าสุดได้ทราบเบาะแสว่า เหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นในคลิปนี้ได้เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สุรินทร์ ก่อนที่ผู้สื่อข่าวได้พบเจอกับหญิงสาวที่อยู่ในคลิปในฐานะ "เมียหลวง" จากการสอบถามพูดคุยก็พร้อมที่จะเปิดใจและเล่าเรื่องราวรายละเอียดให้กับสังคมได้รับรู้ ไม่คาดคิดว่าจะกลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ แม้จะเป็นแค่ปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัวตัวเองก็ตาม

สำหรับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการปะทะคารมระหว่างหนุ่มสาวคู่หนึ่ง หญิงสาวได้ตำหนิด่าทอฝ่ายชาย หลังจากที่จับได้คาตาระหว่างร่วมหลับนอนอยู่ในห้องของผู้หญิงอื่น โดยที่ฝ่ายชายก็ยอมจำนนต่อหลักฐานและไม่ได้ตอบโต้อะไรมากนัก

ส่วนผู้หญิงอีกคนหนึ่งทำได้แค่เพียงนั่งเงียบๆ นุ่งผ้าขนหนูอยู่ในเหตุการณ์ ทางด้านเมียหลวงก็ไม่ได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายใด เพียงแค่ตำหนิฝ่ายชายและเลือกที่จะเดินออกมาจากห้อง คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปและมีผู้เข้าชมกว่า 4 ล้านครั้ง พร้อมกับเกิดกระแสการตำหนิฝ่ายชายเป็นอย่างมาก

นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี หญิงสาวที่ปรากฏอยู่ในคลิปอื้อฉาวในฐานะเมียหลวง หลังเข้าห้องนอนไปพบเห็นสามีอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ได้อุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ มาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ยังรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะนี่่คือชีวิตคู่ ชีวิตแต่งงาน แต่ล้มเหลวสุดๆ เขาคือรักแรกของเรา รักที่ไว้ใจ แต่ก็เจ็บปวดที่สุด

สาวที่เป็นเมียหลวงยังเล่าต่อว่า รู้จักกับแฟนมาประมาณ 13 ปี ก่อนจะแต่งงานอยู่กินด้วยกัน มีลูกสาว 2 คน คนแรกอายุ 12 ปี คนเล็กเพิ่งจะ 3 ขวบ ที่ผ่านมาต่างฝ่าฟันสร้างชีวิตด้วยกันมาอย่างยากลำบาก เริ่มตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย กระทั่งก่อร่างสร้างตัว มีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง

ที่ผ่านมาก็พอจะทราบมาบ้างว่า เขาแอบพบปะหรือคุยๆ อยู่กับผู้หญิงคนอื่น ก่อนจะทราบข้อมูลว่าหญิงคนนั้นเป็นสาวลูกติดที่เพิ่งเลิกกับสามีไป ทั้งคู่ติดต่อและลักลอบคบหากันมา โดยอาศัยจังหวะตอนทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร

นางสาวเอ๋ บอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเพียงแค่โทสะและทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว จึงเข้าไปต่อว่าสามี เพราะเจ็บปวดมาก เราสร้างชีวิตด้วยกันมาอย่างยากลำบาก แต่กลับพังทลายลงไปเพราะสิ่งนี้ ตนตั้งใจจะฟ้องหย่า แต่ทางญาติๆ ก็แนะว่าอย่าเลย เพราะจะลำบากและเสียเงินเยอะไปเปล่าๆ เขาคือรักแรก เรารักเขามาก แต่เขาทำแบบนี้มันเจ็บปวดจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook