แม่โตโน่ ยิ้มไม่หุบ โชว์สร้อยคอทองคำของขวัญจากลูกชาย

แม่โตโน่ ยิ้มไม่หุบ โชว์สร้อยคอทองคำของขวัญจากลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำงานหนักทุกวันนี้ก็เพื่อครอบครัวทั้งนั้น สำหรับซุป'ตาร์เลือดอีสาน โตโน่ ภาคิน ก่อนหน้านี้ปลดหนี้ก้อนโตให้ครอบครัวได้สำเร็จ ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มลูกกตัญญูของวงการ

ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ทุ่มซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้ คุณแม่สุดลมโชย คำวิลัยศักดิ์ เป็นสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่มหึมาลวดลายดอกกุหลาบสุดงดงาม มูลค่าน่าจะหลายแสนบาทเลยทีเดียว โดยคุณแม่ก็ได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า "หยาดเหงื่อของลูกแม่ขอให้ลูกเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นเด้อก้อนคำแม่" 

งานนี้หลายคนได้เห็นขนาดสร้อยทองถึงกับอึ้ง แต่สิ่งสำคัญมากกว่าของมีค่าคือกตัญญูและรักครอบครัวของลูกชาย เชื่อว่าเท่านี้คนเป็นแม่ก็ปลื้มที่สุดแล้ว

ซึ่งต่อมา โตโน่ ภาคิน ก็ได้เปิดเผยว่า สร้อยทองเส้นนั้นเป็นของขวัญให้แม่ เนื่องในวันเกิดของตนเอง 

"แม่อยากได้ก็ซื้อให้ครับ แม่ก็จัดหนักเลยครับ (หัวเราะ) ก็หนักอยู่ครับ 15 บาท คงใส่เดินตลาดไม่ได้ครับ อันตราย คือตัวผมเองก็ไม่อยากได้อะไร แล้วก็ไม่ใช่ว่าผมรวย เพียงแต่ในเมื่อตอนนี้ผมก็ทำงานได้และเป็นความสุขของคุณแม่ สำหรับตัวผมเองไม่ได้ตื่นเต้นไปกับของหรูหราอะไร แต่เป็นความสุขของแม่ผม ผมก็ทำ ตัวผมเองก็ใช้ชีวิตตามปกติ แม่ก็ดีใจ มีความสุขมาก ตอนแรกตั้งงบไว้เท่านี้ แต่เอาจริงๆ 2 เท่าตัวครับ เดินออกมาจากร้านทองก็มึนๆ ก็คงซื้อให้ไปตลอดครับ ท่านอยากได้อะไรก็จะซื้อให้ แม่เป็นคนให้ชีวิตเรามา เลี้ยงดูเรามาตั้งไม่รู้กี่ปีแล้ว ทำให้ท่านยิ้ม ให้ท่านหัวเราะมีความสุขดีกว่าครับ"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แม่โตโน่ ยิ้มไม่หุบ โชว์สร้อยคอทองคำของขวัญจากลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook