แฉคืนแรกในคุก‘หมูสกปรก’เครียดจัด สั่งจับตาหวั่นฆ่าตัว

แฉคืนแรกในคุก‘หมูสกปรก’เครียดจัด สั่งจับตาหวั่นฆ่าตัว

แฉคืนแรกในคุก‘หมูสกปรก’เครียดจัด สั่งจับตาหวั่นฆ่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีหน้าเคร่งเครียด คิ้วขมวดตลอดเวลา พูดจาโผงผาง ไม่คุยกับผู้ต้องขังรายอื่น

จากกรณีตำรวจกก.สส.น.4 จับกุม นายณัฐ ชาหอม อายุ 32 ปี นายสุภัทร เนินวิเชียร อายุ 29 ปี และ น.ส.วลัยลักษณ์ ศรีประไพ อายุ 27 ปี แก๊งงัดเซฟรายใหญ่ โดยรับสารภาพว่าเพิ่งงัดบ้านนายราชศักดิ์ สุเสวี นักธุรกิจ ได้ทรัพย์สินไปกว่า 200 ล้านบาท ต่อมา นายหทัย ไชยวัณณ์ นักแข่งรถ มีฉายาว่า ออฟซ่า และ หมูสกปรก โผล่เข้ามอบตัว หลังซิ่งรถหลบหนีการจับกุม ขณะเดียวกัน บรรดาเหยื่อที่ส่วนใหญ่เป็นเศรษฐีและนักแสดงหลายคนต่างทยอยเข้าดูของกลาง ทั้งสุพรรษา เนื่องภิรมย์, หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์, เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และหยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวชื่อดัง โดยระบุว่าเคยถูกงัดบ้านสูญทรัพย์สินไปหลายล้านบาท และยังเหลือผู้ต้องหาอีก 2 คนที่ยังหลบหนีอยู่คือ นายกีรติ หรือเด กุมพล และนายพีรวัฒน์ หรือพี ตะวันธรงค์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาล และค้านประกันตัว ก่อนส่งตัวเข้าเรือนจำทันตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 8 มี.ค. รายงานข่าวจากเรือนจําพิเศษกรุงเทพ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.วังทองหลาง นําตัวนายหทัย เจ้าของฉายาหมูสกปรก ส่งเข้าเรือนจําพิเศษกรุงเทพ ทางเรือนจําก็ได้นําตัวนายหทัยไปคุมขังที่แดนแรกรับ (แดน 1) พร้อมจัดทําประวัติผู้ต้องหาใหม่ และแจกคู่มือติดคุก โดยให้นายหทัย และเพื่อนร่วมแก๊งคนละ 1 เล่ม เพื่อไว้ศึกษากฎระเบียบของเรือนจํา จากนั้นประมาณ 1-2 สัปดาห์ ทางเรือนจําจะจําแนกผู้ต้องหาใหม่ไปอยู่ตามแดนต่างๆ ตามความหนักเบาของคดีและตามความถนัด ส่วนเรื่องการฝึกวิชาชีพสําหรับผู้ต้องขังที่เข้าใหม่ ทางเรือนจําจะไม่มีการบังคับ ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องขังเอง โดยทางเรือนจําก็จะมีแผนกวิชาชีพไว้รองรับ เพื่อให้ผู้ต้องขังได้ฝึก อาทิ ช่างยนต์ ช่างไม้ รวมทั้งงานศิลปะต่างๆ โดยขณะนี้ทางเรือนจําเล็งให้นายหทัย ผู้ต้องขังรายนี้ไปช่วยเป็นครูสอนซ่อมเครื่องยนต์ เพราะชอบแต่งรถ แต่ก็ต้องรอดูความสมัครใจของผู้ต้องหาก่อนว่าจะยอมหรือไม่

รายงานข่าวเปิดเผยด้วยว่า สําหรับปฏิกิริยาของนายหทัย หรือหมูสกปรก หลังจากที่ถูกคุมขังอยู่ภายในแดนแรกรับ ผ่านพ้นไปเป็นระยะเวลา 1 คืน พบว่านายหทัยยังมีสีหน้าเคร่งเครียด คิ้วขมวดตลอดเวลา พูดจาโผงผาง ไม่ยอมพูดคุยกับผู้ต้องขังรายอื่นๆ ที่อยู่แดนเดียวกัน และยังรับประทานอาหารที่ทางเรือนจําจัดให้น้อยมาก และในวันเดียวกันนี้ก็ยังคงใส่เสื้อผ้าชุดเดิม ไม่ยอมใส่ชุดที่ทางเรือนจําจัดให้ ทั้งนี้ สําหรับอาหารของทางเรือนจําที่จัดเตรียมไว้ให้กับหมูสกปรก และเพื่อนร่วมแก๊งนั้น ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นี้ จะเป็นต้มจืดและขนมหวาน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเรือนจําก็ได้สั่งให้ผู้ต้องขังที่อยู่แดนเดียวกับหมูสกปรก ช่วยเป็นหูเป็นตา เนื่องจากกลัวจะคิดสั้นฆ่าตัวตายภายในเรือนจําฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook