หนุ่มใหญ่ดีใจถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 18 ล้าน

หนุ่มใหญ่ดีใจถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 18 ล้าน

หนุ่มใหญ่ดีใจถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 18 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่บริเวณร้านขายของชำ ในพื้นที่ หมู่ 18 บ้านบ่อน้อย ต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายไพบูลย์ อายุ 50 ปี และ นางกลม อายุ 48 ปี ภรรยา หลังชาวบ้านทราบว่าทั้งคู่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1  ประจำวันที่ 1 กันยายน 60 หมายเลข 143224  จำนวน 3 ใบ คือ ชุดที่ 46 , 52 และ 58 รวมเป็นเงิน 18 ล้านบาท ทำให้หลายคนได้มาแสดงความยินดี

ด้าน นายไพบูลย์ เปิดเผยว่า  ตนทำงานขับรถบรรทุกสิบล้อก่อนหน้านี้เคยไปบนกับศาลพระภูมิหลังบ้านและศาลปู่ตาหรือศาลประจำหมู่บ้าน ว่าขอให้ถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากลำบากมากมีหนี้สินหลายแสนบาท หลังจากนั้นก็ได้ฝันเห็นหลานสาว อายุ 24 ปี มานอนอยู่ข้าง ๆ ซึ่งไม่เคยฝันแบบนี้มาก่อนเลย โดยในวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้ขับรถไปส่งของที่ จ.ชลบุรี แล้วก็เดินทางต่อเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปเอาสินค้า

ทั้งนี้ ได้แวะที่ตลาดนัด ย่านเขตหนองจอก ซึ่งในตอนนั้นมีเงินติดตัวอยู่ 300 บาท จึงเดินหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยเห็นเลขท้าย 24 จำนวน 3 ใบตั้งใจจะซื้อเลข 24  เป็นอายุของหลานสาว ตามความฝัน จึงได้ขอซื้อ 1 ใบ แต่คนขายไม่ยอมขายให้ จึงซื้อทั้ง 3 ใบ โดยเมื่อวานนี้เป็นวันหวยออก เมื่อรู้ว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจมาก ก่อนจะไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี กลางดึกเมื่อคืนนี้ แล้วกลับบ้านมาบอกภรรยา และ ลูก

สำหรับเงินจำนวน 18 ล้านบาท  ที่ได้มาจากโชคก้อนใหญ่ตนจะนำไปหาซื้อที่นาเพื่อเป็นมรดกให้แก่ลูกทั้ง 3 คน ส่วนที่เหลือจะมาต่อเติมบ้าน และเป็นทุนเอาไว้เปิดเป็นร้านค้าขายส่งสินค้า และปลดหนี้สินรถกระบะและหนี้ทางธนาคาร  แบ่งเอาไปทำบุญ ซึ่งตนก็จะใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook