หกล้อแวะปั๊มเติมก๊าซ ถังระเบิดบึ้มสนั่น เจ็บ 5 คน

หกล้อแวะปั๊มเติมก๊าซ ถังระเบิดบึ้มสนั่น เจ็บ 5 คน

หกล้อแวะปั๊มเติมก๊าซ ถังระเบิดบึ้มสนั่น เจ็บ 5 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ย.) เมื่อเวลา 20.20 น. สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีก๊าซระเบิด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณปั๊มแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ หมู่ 4 ถ.รังสิต-ปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี 

ที่เกิดเหตบริเวณหัวจ่ายด้านในสุด เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย นั่งอยู่ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่นำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี ทั้งหมด 4 ราย ส่วนอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขนขวาจึงไม่ประสงค์โรงพยาบาล

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2710 พิษณุโลก ได้รับความเสียหายทั้งคัน กระจกด้านหน้าแตก และที่บริเวณใต้ท้องรถฝั่งขวาที่ติดตั้งถังก๊าซเอ็นจีวี ถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบโดยรอบพบถังก๊าซ ฉีกขาดกระเด็นออกมาจากตัวรถประมาณ 20 เมตร

นอกจากนี้ ยังพบว่าตัวปั๊มยังได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด มีเศษชิ้นส่วนรถ และหลังคาปั๊มกระจัดกระจายเต็มไปหมด จนทำให้มีรถแท็กซี่ สีเขียวเหลืองทะเบียน มจ-7282 กทม ที่จอดพักรถอยู่ได้รับความเสียหาย กระจกด้านข้างซ้ายแตกทั้ง 2 บาน และรถแท็กซี่ ทะเบียน ศท -7486 กทม.โดนแรงกระแทกประตูด้านซ้ายเปิดไม่ได้

จากการสอบถาม นายประวัติ  อายุ 40 ปี เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับตัวปั๊ม ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังมาจนบ้านสั่น จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่า มีกลุ่มควันพุ่งออกจากใต้ท้องรถ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและวิ่งเข้ามาดูคนเจ็บ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เพื่อให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหาสาเหตุว่าถังระเบิดได้อย่างไร และรถคันดังกล่าวติดตั้งก๊าซถูกต้องหรือเปล่า และจะได้ทำการสอบสวนเด็กปั๊มที่เติมก๊าซเพื่อหาสาเหตุการระเบิดต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หกล้อแวะปั๊มเติมก๊าซ ถังระเบิดบึ้มสนั่น เจ็บ 5 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook