กู้ภัยช่วยสาวประเภทสองไลฟ์สด FB ผูกคอตาย

กู้ภัยช่วยสาวประเภทสองไลฟ์สด FB ผูกคอตาย

กู้ภัยช่วยสาวประเภทสองไลฟ์สด FB ผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัย เร่งช่วยเหลือหลังสาวประเภทสองช้ำรัก ไลฟ์สด FB ผูกคอตายคาบ้านอ่างทอง จนท.ช่วยทัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งจากประชาชน ให้ช่วยออกตามหาบุคลในภาพ ซึ่งกำลังแพร่ภาพสด ผูกคอตาย พิกัดแถวหอพักหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เฟซบุ๊กทำการแพร่ภาพสด โดยในภาพใช้เชือกปอคล้องคอ และร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา

ในระหว่างที่โพสต์ มีเพื่อนในเฟซบุ๊ก ซึ่งมีเพื่อนอยู่ประมาณ 3,893 คน ต่างมาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจและห้ามปราม เป็นจำนวนมากจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 20 นาย เร่งกระจายกำลังออกตามหา จนพบที่เกิดเหตุบริเวณหอพักหลังโรงเรียนชื่อดัง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

พบว่าผู้ก่อเหตุ อยู่คนเดียวเพียงลำพัง เจ้าหน้าที่จึงตะโกนร้องเรียกพร้อมห้ามปราม โชคดีที่ผู้ก่อเหตุยังพอมีสติ หยุดการกระทำและรีบออกมาจากห้อง 

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงทำการเกลี้ยกล่อม และ ปลอบใจ พร้อมกับ ขออนุญาตเข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พร้อมเก็บอุปกรณ์เป็นเชือกปอ ที่ผู้ก่อเหตุ ใช้ในการผูกคอทราบชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นสาวประเภทสอง มีอาชีพพนักงานโรงงาน 

สาเหตุการตัดสินใจผูกคอนั้น ได้รับคำตอบว่าเครียดจัด มีปัญหารุมเร้าหลายอย่าง ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังเพื่อนผู้ก่อเหตุให้มาอยู่เป็นเพื่อน

ล่าสุด ทางผู้ก่อเหตุปลอดภัย และมีเพื่อนๆ อยู่คอยพูดคุยและให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook