ลูกชายชาวจีน 2 ขวบเฝ้าศพพ่อตายปริศนาในบ้านหลายวัน

ลูกชายชาวจีน 2 ขวบเฝ้าศพพ่อตายปริศนาในบ้านหลายวัน

ลูกชายชาวจีน 2 ขวบเฝ้าศพพ่อตายปริศนาในบ้านหลายวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวจีนเคาะประตูเรียกชายเจ้าของห้องคนหนึ่งไม่ตอบหลายวัน สุดท้ายแจ้งตำรวจพังเข้าไป พบเป็นศพสภาพเน่าอยู่ในบ้าน พร้อมลูกชาย 2 ขวบ เฝ้าร่างอยู่ในอาการหิวโหยจนไร้เรี่ยวแรง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ นางเถียนเห็นฝ้าเพดานบริเวณห้องครัวชั้น 6 บ้านของชายคนหนึ่งมีน้ำรั่วซึมออกมา จึงไปเคาะประตูบ้านเรียกเพื่อจะบอกอยู่หลายครั้ง แต่ไม่มีคนตอบกลับ และยังได้กลิ่นแปลกปลอมโชยมาบริเวณทางเดิน จึงเข้าแจ้งกับส่วนกลางและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และแทบช็อกเมื่อเปิดประตูเข้าไปดู พบชายเจ้าของบ้านนอนเป็นศพสภาพเน่าเปื่อยอยู่ในห้องรับแขกด้วยเสียชีวิตมาหลายวัน ส่วนลูกชายวัย 2 ขวบก็นอนฟุบเฝ้าศพพ่ออยู่บนโซฟาไม่ขยับเขยื้อน ด้วยหิวโหยจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่งในเขตจิงหยาง เมืองเต๋อหยาง มณฑลเสฉวน เพื่อนบ้านคนหนึ่งบอกว่า ชายผู้เสียชีวิตอายุ 50 ปี ภรรยาอายุ 40 ปี ทั้งคู่แต่งงานใหม่ ไม่มีงานมั่นคง มีลูกชายด้วยกัน 1 คน น่ารักน่าเอ็นดูและเฉลียวฉลาดมาก แต่ทั้งคู่มักทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนฝ่ายภรรยาหนีหายไปจากบ้านเมื่อปีที่แล้วและไม่กลับมาอีกเลย

แพทย์กล่าวว่า เบื้องต้นแพทย์ได้ป้อนนมและขนมปังให้เด็กชาย และตรวจร่างกายอย่างละเอียดซึ่งยังไม่ทราบผล พร้อมประเมินสภาพจิตใจ รวมทั้งอาบน้ำและหาซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ให้ผลัดเปลี่ยน

ทั้งนี้ สาเหตุที่ชายรายดังกล่าวเสียชีวิตนั้นยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ลูกชายชาวจีน 2 ขวบเฝ้าศพพ่อตายปริศนาในบ้านหลายวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook