สรุปผิดทั้ง 2 ฝ่าย คลิปโวย ตร.ย้อนศรทำถอยชน

สรุปผิดทั้ง 2 ฝ่าย คลิปโวย ตร.ย้อนศรทำถอยชน

สรุปผิดทั้ง 2 ฝ่าย คลิปโวย ตร.ย้อนศรทำถอยชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์เเชร์คลิปประชาชน โวยตำรวจขับย้อนศรทำให้ถอยรถชน ล่าสุดเคลียร์กันที่โรงพัก ถูกปรับทั้งสองฝ่าย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่กำลังถกเถียงกับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นการถกเถียงกันเรื่องตำรวจขับรถย้อนศร เเล้วฝ่ายผู้โพสต์ถอยหลังมาชน ตำรวจไม่ขอโทษเเละรีบขี่รถออกไป ผู้โพสต์ ระบุว่า "ซวยๆๆจิงๆ ทะเลาะกับตำรวจ กฎหมายไทย ตำรวจขับรถย้อนศรไม่ผิดใช่ไหม ? ผิดแล้วยังจะพูดกวนอีก ไม่มีขอโทษสักคำ ยังจะขับรถไปเลยอีก ถ้าไม่เรียกก็คงไม่จอด พูดมาได้ยังไง กฎจราจรแบบนี้ไม่มี ถ้าไม่มีกฎจราจรนี้คนทั้งประเทศคงขับย้อนศรกันหมดแล้ว แชร์วนไปตำรวจแบบนี้ (นี่หรอคนที่เคารพกฎจราจร นี่หรอคนของประชาชน) พร้อมทั้งระบุว่า ตนผิดเองที่ขับรถชนคุณตำรวจ แต่ผมอยากถามว่าถ้าคุณตำรวจไม่ย้อนศรมาผมจะชนไหม"

จากกรณีนี้ สำนักข่าวข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้โพสต์ เเละได้คุยกับคุณจอย หญิงในคลิป ทราบว่า วันนี้ได้เข้าเเจ้งความร้องทุกข์ที่ สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญคู่กรณีเข้ามาด้วย พร้อมเล่าเรื่องราววันเกิดเหตุ ว่า เหตุเกิดวันที่ 6 ก.ย. 60 ย่านลำลูกกาคลอง 8 ตนไปทำผมที่ร้าน เมื่อทำผมเสร็จได้ขับรถออกจากร้าน โดยได้ถอยหลังขึ้นถนน จังหวะที่ถอยมั่นใจมองซ้ายขวาดีเเล้ว

แต่เมื่อถอยรถก็ไปชนรถจักรยายนต์ของตำรวจคู่กรณีที่ขับย้อนศรมา เเล้วตำรวจไม่ขอโทษสักคำ ยังต่อว่าตน ว่าถอยรถไม่ดูเลย เเละยังไม่ทันเคลียร์กันตำรวจก็ขับรถออกไป จนต้องไปโบกเรียกให้มาพูดคุยตกลงกันก่อนจึงเป็นเหตุการณ์ตามคลิป 

ล่าสุด คุณจอย เปิดเผยว่า หลังเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ตำรวจบอกให้เคลียร์กันเพราะเป็นเรื่องที่สามารถพูดคุยกันได้ สุดท้ายโดนปรับทั้งสองฝ่าย ฝ่ายผู้โพสต์โดนข้อหาขับรถประมาท ฝ่ายตำรวจคู่กรณีโดนขับรถโดยประมาทและขับรถย้อนศร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook