คริส เปิดใจ โดนโยง เจนี่ อันฟอลโล่ เพราะรู้จักหวานใจใหม่ ไฮโซกึ้ง

คริส เปิดใจ โดนโยง เจนี่ อันฟอลโล่ เพราะรู้จักหวานใจใหม่ ไฮโซกึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนเอี่ยวเข้าประเด็นดราม่าอย่างไม่รู้ตัว สำหรับสาวหน้าหมวย "คริส หอวัง" กับกรณีที่เพื่อนสนิท "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับอดีตไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย" ต้องเลิกรากัน เพราะสาวเจนี่ได้กดอันฟอลโล่อินสตแกรมของเธอไปด้วย

ล่าสุด คริส หอวัง ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้ยังงงว่าตัวเองเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ยอมรับเพิ่งรู้จักกับหวานใจคนใหม่ของฝ่ายชายจริง แต่ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนแน่นอน

ถามถึงกระแสดราม่าการเลิกราของคู่ เจนี่-กึ้ง ที่เราถูกโยงเข้าไปเกี่ยวด้วย ?
"อันนี้คริสไม่เกี่ยวเลยค่ะ คริสยังไม่รู้เลยว่าคริสเกี่ยวในส่วนนี้ยังไง จริงๆ ต้องไปถามเจ้าตัวและทุกๆ คนค่ะ คือเรื่องความรักมันไม่เกี่ยวกับคนอื่นอยู่แล้วค่ะ"

แต่เจนี่อันฟอลโล่ไอจีเราแล้ว ?
"คริสไม่รู้หรอกว่าใครฟอลโล่หรืออีนฟอลโล่ เพราะมันมีคนทำแบบนี้กันทุกวัน แต่ถ้าเกิดว่าติดใจหรือเสียใจไปด้วยเพราะคริสอยู่กับวุ้นเยอะ ก็ไม่อยากจะให้เข้าใจผิด เพราะคริสไม่ได้รู้จักใครเป็นส่วนตัวเลยค่ะ เลยไม่รู้จะไปแนะนำใครตอนไหน หรือการที่คริสรู้จักคนใหม่ขึ้นมา แล้วเจอกัน 2-3 ครั้ง เขาจะไม่พูดเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะทุกคนจะเว้นพื้นที่การเป็นส่วนตัวของเพื่อนแต่ละคนค่ะ"

เรามีโอกาสได้เคลียร์เรื่องนี้กับเจนี่แบบส่วนตัวแล้วหรือยัง ?
"ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ จริงๆ คริสไม่รู้จะเริ่มถามว่าอะไรอ่ะ จะถามว่า เพื่อน ฉันงงมากเหรอ ก็คงต้องให้วุ้นกับเจนี่เขาลองคุยกันเองก่อน เพราะจริงๆ คริสก็ไม่ได้เกี่ยว"

เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม ?
"คริสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลยไง คริสก็เลยไม่ได้ถึงขั้นเสียใจเหมือนที่วุ้นเสียใจ คริสอยู่ในเวอร์ชั่นงงมากกว่า และไม่อยากจะให้เข้าใจผิดว่า การที่คริสพูดคุยกับครที่คริสรู้จักใหม่หรือเพื่อนใหม่ที่เข้ามา มันจะกลายเป็นว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่คู่รักคู่หนึ่งไม่เข้าใจกัน คือเราไม่เคยรู้เรื่องเลยด้วยซ้ำ"

เหมือนเราโดนร่างแหไปด้วย ?
"อ่อ คริสติดสมทบหญิงยอดเยี่ยมทุกเรื่องเลยค่ะ (ยิ้ม) คือไม่เคยเกี่ยวอะไรกับเขาเลย"

ทำไมถึงไม่เลือกที่จะเคลียร์กับเจนี่ด้วยตัวเองไปเลย ?
"คริสคิดว่าเขาอาจจะยังเสียใจอยู่ หรือโกรธอยู่ หรือเข้าใจผิดอยู่ค่ะ คือจริงๆ คริสปลายแถว ปลายเรื่องมากๆ อยากจะให้เขาคุยกันเองก่อน จริงๆ คริสก็ไม่เกี่ยวไง"

แล้วกับวุ้นเส้นเอง เราได้คุยกันถึงประเด็นที่เกิดขึ้นบ้างไหม ?
"คุยกันบ้างค่ะ จริงๆ วุ้นเขาก็เสียใจมากเนอะ เสียใจที่มีคนเข้าใจผิดเขาเยอะ เขาไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนั้น แล้วเรื่องที่มันเกิดเขาก็บอกว่าไม่ได้อยากจะมีส่วนเกี่ยวข้องที่อยากจะแนะนำใครให้รู้จักกับใครอยู่แล้ว เขาทำอะไรไม่ได้ ก็เสียใจที่เพื่อนเสียใจค่ะ"

ถ้าได้เจอเจนี่ เราก็มีคำอธิบายให้เพื่อน ?
"หนูไม่ต้องอธิบายอะไรอยู่แล้วค่ะ เพราะคริสไม่ได้เกี่ยวอะไรอยู่แล้วค่ะ"

กลัวไหม ยิ่งเราไม่พูดหรืออธิบาย เจนี่จะยิ่งคิดไปเอง ?
"ก็ต้องกลัวแหละว่าเขาจะคิดไปเอง แต่ก็ไม่อยากให้เขาคิด ถ้าเกิดว่าเขาเห็นว่าคริสใช้ชีวิตยังไง หรือคริสเพิ่งรู้จักใครอะไรยังไง คือคริสก็ต้องมีสิทธิ์มีเพื่อนใหม่บ้างใช่ไหม แต่มันไม่ได้แปลว่าเพื่อนใหม่หรือคนที่รู้จักเข้ามาใหม่ๆ เขาจะมาคุยเรื่องส่วนตัวกับคริส หรือจะให้คริสช่วยทำอะไร"

คือเราไปรู้จักกับผู้หญิงคนนั้น เลยทำให้เจนี่เข้าใจผิดใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ เขาอาจจะน้อยใจหรือเปล่า ก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดค่ะ อย่างที่บอกคริสสมทบหญิงมากเลย โดนทุกเรื่องเลย ฉันควรจะได้รางวัล (หัวเราะ)"

แสดงว่าเราไม่เคยรู้มาก่อนเลย ระหว่างความสัมพันธ์ของเพื่อนใหม่และฝ่ายชาย ?
"คริสไม่ทราบเลยค่ะ คริสทราบตอน 1-2 วัน ก่อนที่พวกพี่จะทราบค่ะ"

ลำบากใจไหม เพราะเราเป็นคนกลางของทั้งสองฝ่าย ?
"คริสอาจจะไม่ได้ถึงขั้นลำบากใจ หรือเสียใจเหมือนที่วุ้นเส้นเสียใจจริงๆ เพราะคริสไม่ได้รู้เรื่องอะไร อย่างเรื่องรูปที่ทุกคนดึงเข้าไปให้มันเกี่ยว คริสบอกตามตรงเลยนะเรื่องรูป เรียกว่าเป็นจังหวะนรกจริงๆ สองรอบแล้วอ่ะ ที่คริสโพสต์เสร็จไม่ได้เกี่ยวอะไรกับใครเลย แต่พอโพสต์เสร็จต่อมาอีก 5 ชั่วโมงมีเรื่อง อีก 10 ชั่วโมงมีเรื่อง แล้วจะให้คริสทำยังไง พอลบออกก็กลายเป็นไม่บริสุทธิ์ใจ ถ้าไม่ลบออกก็กลายเป็นประเด็น จะให้ทำไง ก็ปล่อยเลยตามเลยแล้วกัน กลายเป็นว่าคริสโพสต์รูปเพื่อที่จะเหน็บแนมใคร คือคริสคงไม่ทำแบบนั้น เพราะคริสคิดว่าประชาชนไทยและพี่ๆ นักข่าว เดี๋ยวนี้ทุกคนเขาฉลาดหมดแล้วค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่าการโพสต์รูปแบบนี้คือจะไปเหน็บใครหรือเปล่า ถ้ามีเรื่องคริสจะไม่โพสต์อยู่แล้ว และมันก็ไม่ใช่นิสัยที่คริสจะโพสต์เพื่อเหน็บแนมใคร"

พอเราไม่คุยกับเจนี่ จะกลายเป็นว่าเราเลือกซับพอร์ตวุ้นเส้นมากกว่าไหม ?
"ไม่ค่ะ ไม่ใช่เลือกจะไม่คุย ถ้าเจอก็คุยอยู่แล้วแน่นอน คริสไม่ได้จะหนีหรือจะไม่คุย จะโกรธหรือจะงอน คือคริสไม่ได้รู้สึกอะไรขนาดนั้นเลยค่ะ"

กรุ๊ปไลน์กลุ่มเป็นยังไงบ้าง ?
"เหมือนเดิมปกติเลยค่ะ"

แก๊งนางฟ้ายังไม่แตกใช่ไหม เพราะหลายคนก็เริ่มจะพะวง ?
"พะวงเหมือนกัน จริงๆ ขอบคุณหลายๆ คน ที่เขาก็รู้ว่าคริสไม่ค่อยเกี่ยว จะเข้ามาคอมเม้นต์อยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม จริงๆ ถ้าเกิดยังไงเดี๋ยวพวกเราก็คงเคลียร์กันแหละค่ะ"

แสดงว่าคริสก็ยืนยันว่าเรายังเป็นแก๊งนางฟ้าเหมือนเดิม ?
"ก็สำหรับคริสนะคะเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ถ้าเกิดใครมีปัญหาอะไร หรือว่าเพื่อนคนไหนไม่สบายใจอะไรก็อยากจะให้พูดกันไปเลย"

เห็น แอน อลิชา บอกว่าเดี๋ยวจะมีออกงานด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่ ?
"เดี๋ยวจะไปงานแฟชั่นโชว์ของเจนค่ะ ก็จะไปด้วยกัน น่าจะไปกันครบนะคะ"

ถามถึงเรื่องความรักของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"อยู่ในช่วงพักเบรคโฆษณาค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลยค่ะ เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ คืออย่างที่พูดไปมันไม่เกี่ยวกับเรื่องคนอื่น ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น มันต้องมีขึ้นมีลงอยู่แล้ว แล้วเวลาพูดกันเราก็เข้าใจกันสองคน เวลารักกันเราก็เริ่มคุยกันสองคน เพราะฉะนั้นเวลามีปัญหาเราก็คุยกันสองคนค่ะ"

จะเบรคนานแค่ไหน ?
"อ๋อ...แป๊บหนึ่งแหละค่ะ สำหรับคริสก็คงพักเบรคก่อน จะยาวไหมก็เดี๋ยวต้องรอลุ้นค่ะ อนาคตก็ไม่รู้เป็นยังไง ตอนนี้ถ้าใช้คำว่าเบรคโฆษณาก็เรียกได้ว่าเดี๋ยวเราต้องถอยออกมาดูว่า ความรักของเราเนี่ยมันสำคัญกับเรามากขนาดไหน เราก็ใช้ชีวิตไปก่อน ก็ขอบคุณทุกคนตรงนี้มากเลย คริสรู้ว่าทุกคนเอาใจช่วยและให้กำลังใจคริสตลอดเรื่องความรัก เวลาคริสมีความรัก ก็ไม่เคยไม่บอก พี่ๆ นักข่าวก็เหมือนเป็นเพื่อนที่เห็นกันมาตลอด ยืนยันเหมือนเดิมว่าถ้ามีข่าวดีคริสก็จะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ"

ปัญหาใหญ่มันเกิดจากอะไร ไม่มีเวลา หรือไม่เข้าใจกัน ?
"ก็คุยกันเข้าใจค่ะ มันถึงตกลงกันได้แบบนี้ ซึ่งตอนนี้ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด"

หรือเพราะเราเข้ากันไม่ได้ ?
"ยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ"

อีกกระแสก็บอกว่าฝ่ายชายเขาไปสนิทกับสาวอื่น ?
"อันนี้คริสไม่แน่ใจนะคะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องของคริสกับเขาจริงๆ ถ้าเกิดว่าจะมีคนบอกว่าเขาไปสนิทกับสาวอื่นอันนี้คริสไม่รู้เลย เพราะไม่ได้ตาม ไม่ได้อยากรู้ คือสิ่งที่เขาคุยกับเราคือสิ่งที่เขาคุยกับเรา เราก็ต้องเชื่อคนของเราอยู่แล้ว"

ประเด็นนี้ไม่ใช่เหตุผลที่เราตัดสินใจเบรคความสัมพันธ์ใช่ไหม ?
"มันเป็นเรื่องของเราสองคนจริงๆ ค่ะ"

กลัวเบรคยาวจนเลิกกันไปเลยไหม ?
"อนาคตก็ไม่รู้ค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงๆ ถ้าเกิดว่าเราใช้ชีวิตไปต่างคนต่างคิดถึงกันมากๆ อนาคตเป็นยังไงก็รอลุ้นค่ะ อย่สเอาดราม่ามาให้คริสเพิ่มเลย พอแล้วค่ะ"

ถามถึงลูกแฝดของ ชมพู่ อารยา หน่อย ไปเยี่ยมมาเป็นยังไงบ้าง ?
"คือหลานหล่อมาก น่ารักมาก เมื่อวานคริสได้ไปเห็นภาพแรกก่อนที่เขาจะให้ลงรูป เพราะเขาก็อยากมีรูปหล่อๆ ของลูกเขา คือ คนนึง จมูกโด่งมากแล้วผิดขาวมากเหมือนฝรั่งเลย อีกคนนึงก็เอเชียเหมือนพี่น๊อต-วิศรุตมาก ซึ่งคริสดีใจแทนเพื่อนมาก คลอดลูกทีเดียวได้ฝรั่งคนตี๋คน เป็นอะไรที่เปรี้ยวมาก"

รับขวัญหลานยังไงบ้าง ?
"จริงๆ คริสกับชมเราสนิทกันประมาณหนึ่ง คริสเป็นห่วงเป็นใยเขาตลอด คนก็ให้ของเขาเยอะมาก ทุกคนรักเขาและเอาใจช่วยในการคลอดน้องแฝดคู่นี้มาก ถ้าเกิดชมต้องการอะไร เขาบอกคริสคริสทำให้อยู่แล้ว จริงๆ คริสก็มีของขวัญให้คุณแม่ เพราะคุณลูกน่าจะมีคนให้เยอะแล้ว แต่เป็นอะไรขอไม่บอกแล้วกัน คริสว่าเขาก็คงดีใจ เพราะคนให้ของเขาเยอะเหมือนกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คริส เปิดใจ โดนโยง เจนี่ อันฟอลโล่ เพราะรู้จักหวานใจใหม่ ไฮโซกึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook