ไก่หนาว!หงส์หวนทาบเลนน่อน

ไก่หนาว!หงส์หวนทาบเลนน่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องหนาวๆร้อนๆอีกครั้ง หลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ้องที่จะคัมแบ็กหลับมากระชากตัว อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดไปร่วมทัพ ในช่วงปิดซีซั่นนี้

สื่อเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าวเมื่อวันอังคารที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า ลิเวอร์พูล จ้องที่จะซิวตัว เลนน่อน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ด้วยการยิงได้ 4 ประตูจาก 7 นัดหลังสุด และยังโชว์ดีต่อเนื่องไปจนถึงนัดชิงแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ที่พ่ายดวลจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังต่อเวลาซดแข้งกันครบ 120 นาที เสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ นั้น ก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เลนน่อน มาตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่ สเปอร์ส เปิดเจรจาดึงตัว ร็อบบี้ คีน หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กลับมาร่วมทีมดังกรุงลอนดอนอีกครั้งอยู่ก่อนแล้ว เพียงแต่ว่ากุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไม่ตกลงปลงใจด้วยเท่านั้น

ทั้งนี้ เลนน่อน มีสัญญากับ สเปอร์ส ไปจนถึงปี 2012 แต่กลับไม่ได้เป็นหนึ่งในบรรดานักเตะค่าตัวแพงในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่อย่างใด ขณะที่เจ้าตัวกำลังลุ้นตัวโก่งที่จะถูกเรียกตัวกลับไปร่วมทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook