Top 10 ugly footballers

Top 10 ugly footballers

Top 10 ugly footballers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เมื่อคุณเห็นภาพของ เวย์น รูนี่ย์ ภาพนี่แล้ว ผมเข้าใจว่าพวกคุณรู้สึกอย่างไร แต่ยังก่อน มันแค่เกือบเท่านั้น มันยังไม่พอ ที่จะมาอยู่ในสิตส์ของเราได้  ท็อปเทนของเราสัปดาห์นี้เต็มใจเสนอ 10 นักเตะที่ดูแย่ที่สุดยามแสงไฟส่องหน้าในสนามฟุตบอล และเหมือนเช่นเคย......จงอย่าเชื่อกับลิสต์รายชื่อข้างล่างนี้ ทางที่ดีจงบอกท็อปเทนในใจคุณให้เราได้รู้บ้างก็จะดีไม่น้อย...
 
10.เดวิด ฮ็อปกิ้น 
 กองกลางชาวสกอตที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ของลีดส์ ยูไนเต็ด สมัยคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ ในปี 1997 แต่สิ่งที่เราจะไม่ลืมเลยก็คือ ทรงผมสีฉูดฉาด, ผิวหนังที่เต็มไปด้วยกระ หูที่ใหญ่ราวใบพัดลม ฮ็อปกิ้น แขวนสตั๊ดในปี 2003 หลังบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า
 
9.โรเบิร์ต โปรซิเนคกี้
นี่คืออดีตผู้เล่นที่เคยค้าแข้งกับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่ามาแล้ว ก่อนที่จะมาอยู่กับ พอร์ทสมัธในปี 2001 และด้วยความที่โลดแล่นไปหาประสบการณ์ลูกหนังยังหลากหลายสโมสร จนถูกตั้งฉายาว่านักเดินทาง วันที่ โปรซิเนคกี้  เลิกเตะฟุตบอล เราคงจะได้เห็นเขาดูดีกว่าในอดีตแน่ๆ อย่างน้อยๆก็ ศรีษะที่ล้านของเขาตอนอายุมากขึ้น น้ำหนักส่วนเกินที่ดูเหมือนกับชาวนา ก็จะไม่ปรากฎแก้สายตาคนนับหมื่นทุกๆสัปดาห์แน่
 
 8.ปีเตอร์ เบียร์ดสลีย์ 
 นิคเนม ที่เรารู้จักกันดีของนักเตะผู้นี้คือ "เจ้าหลอเล็ก" แต่บรรดาแฟนๆ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยกให้เป็น คัวซิโมโด (Quasimodo) คนค่อมจากการ์ตูนเรื่อง “คนค่อมแห่งนอเทรดาม” (The Hunchback of Notre Dame) มากกว่า
 
  7.โรเบิร์ต เอิร์นชอว์ 
 เดอะ "กูฟี่" หรือ เจ้าฟันกระต่าย หัวหอกชาวเวลส์ ผู้นี้ถูกเรียกแบบนั้น แต่สำหรับแฟนบอล คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แล้ว เขาคือฮีโร่ ผู้ซึ่งทำประตูให้กับทีมเกือบทุกเกมที่ลงสนาม ปัจจุบัน เขาค้าแข้งอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส ในเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ
 
 6.ทริฟ่อน อิวานอฟ
ผมได้ยินเสียงร้องไห้ เขาคือใครครับพี่น้องครับ?  ทำไมมันช่างน่ากลัวอย่างงี๊ อิวานอฟ เป็นนักเตะ บัลแกเรียน ที่สร้างชื่อในศึก ยูโร 96 เช่นเดียวกับ ฮริสโต สตอยคอฟ เขาได้รับฉายาว่าเป็น “หมาป่าแห่งบัลแกเรียน” และยังเป็นมิดฟิลด์ที่ชาวอังกฤษชื่นชอบเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเด็กที่โตมาพร้อมกับความหลงไหลในการไว้หนวด ไว้เครา
 
  5.สตีฟ อ็อกริโซวิช
  นายทวารที่ใช้เวลาถึง 16 ปี เฝ้าเสาให้กับ โคเวนทรี ซิตี ลงเล่นไปมากกว่า 600 นัดในช่วงกลางทศวรรษที่ 80 จนกลายเป็นตำนานของสโมสรในเวลาต่อมา ชีวิตนอกสนามแฟนๆ จะจำเขาได้เป็นอย่างดีด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่เหมือนยักษ์ รวมถึงยังมีจมูกที่ผิดรูปผิดร่างอันใหญ่โตของเขาด้วย
 
  4.โรนัลดินโญ่ 
นี่คือผู้เล่นที่ครั้งหนึ่งเคยถูก แมนฯยูไนเต็ด หมายตาไว้แทน เดวิด เบ็คแฮม แน่นอนมันไม่ใช่เรื่องของหน้าตา แต่ด้วยฝีเท้าที่พ.ศ. นั้น โรนัลดินโญ่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด แต่ก็กลับเป็น บาร์ซ่า ที่ปฎิวัตวงการลูกหนังครั้งยิ่งใหญ่ได้ตัวเขามาในปี 2003, ขณะที่ มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองแสดงออกชัดเจนว่า พวกเขาเลือกที่หน้าตามากกว่า โดยคว้า เบ็คแฮม มาในปีเดียวกัน
 
 3.เดิร์ก เค้าท์
เฮย์ ๆๆ แฟนๆ หงส์แดง อย่าเพิ่งโกรธ ที่มีชื่อนักเตะของคุณอยู่ในลิตส์นี้ ผมว่าบางทีหอกเลือดดัตช์น่าจะเล่นให้กับ อาร์เซนอล มากกว่า ด้วยความละม้ายคล้ายเจ้า กูนีซ (Goonies) จากหนังดังในยุคทศวรรษที่ 1980 คล้ายกับ กูเนอร์ส (gooners) ที่มาจาก “ปืนโต”
 
 2.ลุค แชดวิค
 มีนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มากนักหรอกที่จะมีชื่อเสียงในเรื่องความขี้เหร่เหมือนอย่างเขา แต่เราไม่มีทางลืมนำ แชดวิค มาอยู่ในลิตส์ของเราแน่นอน จนมีคนเอาไปพูดกระทบกระเทียบกึ่งประชดประชันว่าแฟนบอลของยูไนเต็ด โดยเฉพาะสาวๆ หลงไหลในเสน่ห์ของ ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม มากกว่า แชดวิค เสียอีก ซึ่งมันก็ต้องแน่อยู่แล้ว ด้วยหน้าตา หรือว่าฟันที่ยื่นออกมาเสนอหน้าก็ไม่ทราบ ทำให้แจ้งเกิดในทีมไม่สำเร็จ จนต้องย้ายออกจากสโมสรไปเมื่อปี 2004 และปัจจุบันสวมเสื้อเขาอยู่กับ เอ็มเค ดอนส์ในเวที ลีก วัน
 
 1.เอียน ดาววี่
คุณลองจินตนาการถึง 9 อันดับข้างต้นที่ผ่านมา คุณจะรู้ว่าภาพที่เกิดขึ้นนั้น มันคือ เอียน ดาววี่ อดีตกองหน้า เซาแธมป์ตัน ที่เคยประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือพา คริสตัล พาเลซ เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ชิฟ เขาถูกมองว่า เป็นศูนย์รวมความอัปลักษณ์ แววตาเหมือน เดิร์ก เค้าท์, ใบหูใหญ่เหมือน เดวิด ฮ็อปกิ้น, หัวล้านเหมือนโรเบิร์ต โปรซิเนคกี้ และน้ำลายฟูมปากเหมือน ปีเตอร์ เบียร์ดสลี ปัจจุบัน ดาววี่ อุทิศเวลาส่วนใหญ่ของเขาให้กับ รายการทีวี ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอล


 
ฮันนิบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook