วุ้นเส้น ขออย่าโยง! กลับมาสนิท จ๋า ไม่เกี่ยวดราม่า เจนี่

วุ้นเส้น ขออย่าโยง! กลับมาสนิท จ๋า ไม่เกี่ยวดราม่า เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นให้คนจับมาโยงอีกแล้ว สำหรับสาวร่างเล็กอย่าง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่มีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงนี้จะกลับมาสนิทกับเพื่อนสนิทอย่างวีเจ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" มากขึ้น จากคอมเม้นท์ที่แซวกันไปมา ในเวลาที่ประจวบเหมาะกับช่วงมีกระแสดราม่าระหว่างเพื่อนรัก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์"

ล่าสุดในงานเปิดนิทรรศการ เซ็นทรัลเวิล์ด-เซ็นทรัล อาร์ต ออฟ แบงค็อก ที่เซ็นทรัลเวิล์ด "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า ไม่อยากให้จับเรื่องเก่าๆ มาโยงกัน เพราะมันจบไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่เจนี่ไม่ได้ไปรวมกลุ่มแก๊งนางฟ้านั้นเพราะอีกฝ่ายต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศ พร้อมอุบอวยพรวันคล้ายวันเกิดเจนี่ ขอให้เป็นเรื่องระหว่างเพื่อนในกลุ่มดีกว่า

ทริปล่าสุดไปไหนกันมา ?

"ไปงานของเจนสุดามา เปิดคอลเลคชั่นใหม่ที่ จ. พังงา แล้วไปพังงาเสร็จก็ไปกระบี่ต่อ ถือว่าเป็นทริปที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ"

เหมือนเป็นการรวมตัวแก๊งนางฟ้าเลย ?

"ใช่ นานๆ ได้รวมตัวกันที แต่ละคนก็พยายามจัดสรรเวลากันมาก จริงๆ ระยะทางที่ไปก็ใช้เวลาเยอะ มีทั้งนั่งรถนั่งเรือ แต่ก็ไปด้วยใจกันจริงๆ"

แต่ขาดไปคนนึง ?

"อ๋อ ติดงานค่ะ วุ้นไม่รู้จะตอบแทนเขายังไง แต่ว่าติดงาน วุ้นไม่ทราบว่าคุยกันอะไรบ้าง แต่ตัววุ้นที่ไปคือ งานมันมีอยู่ใกล้ๆ และเวลาลงตัว จริงๆ มีการนัดล่วงหน้า แต่ว่ากว่าจะเคลียร์คิวกันได้ก็ใช้เวลาเหมือนกัน ที่ไปนี่จริงๆ ก็ไม่ใช่การไปเที่ยวโดยตรงนะคะ แต่ว่าเจนสุดาคอลเลคชั่นใหม่เขาเป็นเสื้อผ้าแบบชายหาด เขาเลยเลือกไปเปิดที่โน่นเลย"

บิกินี่แซ่บทุกคน ?

"อายุขนาดนี้ก็ลงรูปแบบนั้นบ้างก็ได้ จริงๆ เราก็เข้าใจว่าไอจีเป็นสาธารณะก็จริง แต่ไปทะเลเราก็อยากจะลงอะไรที่มันเป็นไลฟ์สไตล์ที่อยากทำจริงๆ ไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำแค่นั้นเองไม่ได้คิดอะไรมาก แรกๆ ที่คิดว่าจะลงรูปได้ไหมนะเพราะสมัยนี้ดราม่ามันเยอะ แต่จริงๆ ก็รู้สึกว่าชีวิตเราไม่ได้เดือดร้อนใครเนาะ จริงๆ มีรูปแซบกว่านั้นอีกนะ แต่ดูก่อนว่าจะลงรึเปล่า"

พอได้รวมตัวกันได้คุยเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นไหม ?

"ก็นิดหน่อย อัพเดทอะไรต่างๆ มากกว่า ไม่ได้เน้นพูดคุย เพราะเจนเขาก็ไปทำงานจริงๆ ส่วนใหญ่ก็มีเวลาน้อย วุ้นเองก็อยู่แค่คืนเดียวเลยเน้นเที่ยวกันมากกว่า ถามว่าตอนนี้สบายใจขึ้นไหมมันก็สบายใจ แต่ว่ามันก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว ถ้าอะไรที่มันเหมือนเดิมเราก็น่าจะสบายใจกว่านี้ แต่ตอนนี้เราไม่อยากพูดเยอะแล้ว ปล่อยให้เราใช้เวลากันไปดีกว่า"

สถานการณ์คลี่คลายลงบ้างไหม ?

"จริงๆ มันเป็นเรื่องของเราสองคน คนอื่นก็คงเหมือนเดิมกันหมด หมายถึงทั้งสองฝ่ายเลยนะคะ ไม่มีใครต้องเข้าข้างใครเราโตกันแล้ว"

ถามถึงเรื่องที่จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เข้ามาคอมเม้นท์ชวนไปเที่ยว ?

"เราคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว และตอนนี้เขาทำรายการเขาเลยชวนไปทำกับเขาหน่อย ให้ไปเป็นแขกรับเชิญ ก็จะมีเข้ามาแซวปกติ ส่วนที่หลายคนมองว่าจะกลับมาสนิทกันเหมือนเดิมไหม วุ้นมองว่าเราเป็นเพื่อนกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว วุ้นมีเพื่อนหลายกลุ่มมากเกินไป (หัวเราะ) แต่กับพี่จ๋าเราคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว เวลาเจอกันค่อนข้างน้อยเพราะเขาต้องทำงาน เอาง่ายๆ แค่กลุ่มเราเองยังหาเวลารวมตัวเจอกันยากเลย"

หลายคนมองว่าจ๋าติดแฮชแท็กทีมวุ้น ?

"มันไม่มีใครทีมใครหรอก  มันเป็นเรื่องของเราที่รู้กันอยู่สองคน วุ้นไม่ได้อยากให้ใครอยู่ทีมใคร"

จ๋าเข้ามาคอมเม้นท์ช่วงที่เกิดเหตุการณ์กับเจนี่กลัวคนจะจับโยงไหม ?

"ก็นี่ไง ถูกจับโยงอยู่ จริงๆ พี่จ๋าเขาไม่ได้คิดอะไรนะ เขาคอมเม้นท์เรื่อยๆ เพียงแต่ก่อนหน้านี้ไม่มีประเด็นอะไรเลยไม่เป็นข่าว แต่พอมีเรื่องเลยโดนโยง แต่อย่าโยงเขามาเลย เพราะเขาลอยตัวไปไกลแล้ว เขาแค่อยากเข้ามาทักทายตามประสาเพื่อนมากกว่าไม่มีอะไรหรอก"

จ๋าเขาก็เคยเป็นแฟนกับกึ้ง ?

"(หัวเราะ) เขาก็เป็นเพื่อนเรา ส่วนอีกคนก็เป็นเพื่อนเรา แต่มันผ่านไปแล้วค่ะ เราขออยู่ของเราเงียบๆ ดีกว่า"

เราผ่านมาทุกสงครามเลย ?

"(หัวเราะ) ยังอยู่ค่ะ ยังไม่ตาย ก็ผ่านมาได้ วุ้นว่าทุกอย่างมันมีเหตุผลเสมอ วุ้นคิดใยแง่ดี หลังจากนี้ถ้าเจออะไรที่ทุกข์ใจมากๆ มันก็มักจะเจออะไรใหม่ๆ ที่ดีเสมอ วุ้นก็ให้กำลังใจตัวเองไป"

ในไอจีเรายังมีคอมเม้นท์ดราม่าอยู่ไหม ?

"ไม่มีแล้วค่ะ ขอบคุณมากเลย มันมีแค่ 2-3 วันแรกที่เป็นกระแส หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างความคิด ใครจะวิเคราะห์ยังไงก็ได้ แล้วแต่เลยค่ะ เพราะเรารู้ตัวดีที่สุด"

วันนี้วันเกิดเจนี่ ได้อวยพรรึยัง ?

"ก็ตอนนี้ยังทำงานอยู่เลย ยังไม่ได้คุยอะไรมากมาย ยังไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ขอเป็นเรื่องที่เราคุยกับเพื่อนๆ กันเองได้ไหม มันจะสะดวกกว่า วุ้นไม่อยากให้เป็นประเด็นอะไรอีกแล้ว ถามว่าจะมีส่งข้อความไหม มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟนิดนึงนะ เอาไว้มีโอกาส แต่วุ้นก็ยังเป็นเพื่อนเขาเสมอ มีแต่ความรู้สึกดีๆ อย่าไปคิดอะไรกันเยอะค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วุ้นเส้น ขออย่าโยง! กลับมาสนิท จ๋า ไม่เกี่ยวดราม่า เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook