ตั๊ก ศิริพร ขอโทษขอไม่พูดเรื่องลูกชาย วอนเห็นใจหัวอกแม่ หัวใจลูก

ตั๊ก ศิริพร ขอโทษขอไม่พูดเรื่องลูกชาย วอนเห็นใจหัวอกแม่ หัวใจลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก ศิริพร หลังออกงานอีเว้นท์ร่วมเดินแบบกับน้องๆ นักแสดงอารมณ์ดี มีภาพสวยๆ ออกมาให้เห็นผ่านอินสตาแกรม และในวันเดียวกันนักแสดงสาวอารมณ์ดี ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน โดยชี้แจงในประเด็นที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเรื่องลูกชาย โดยระบุว่า 

"สำหรับงานการ์เด้นท์มีในวันนี้ต้องกราบขอโทษพี่ๆ น้องๆ นักข่าวที่ไปรอสัมภาษณ์พี่ตั๊กด้วยนะคะ พี่ตั๊กไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในเรื่องลูกจริงๆ เพราะพี่เคยให้ข่าวไปแล้วว่าจะไม่คุยเรื่องลูกอีกแล้วขอคุยครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้าย"

"พอวันนี้มีนักข่าวไปบอกพี่ว่าจะขอสัมภาษณ์เรื่องลูกพี่ไม่สะดวกจริงๆ ถ้าใครมีลูกคงเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่นะคะ"

"จริงๆ แล้วตัวพี่ไม่เท่าไหร่แต่อยากให้นักข่าวทุกท่านนึกถึงจิตใจเด็กนะคะ เค้ายังไม่ทนทานเหมือนผู้ใหญ่ถ้าพูดเรื่องนี้ไปมากๆเค้าจะไปเจออะไรข้างนอกบ้างก็ไม่รู้เพราะเค้าไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ตลอดเวลาไม่ได้มาปกป้องเค้า 24 ชม.เพราะพี่ได้ยินมาว่ามีนักข่าวบางท่านโกรธที่พี่ไม่ให้สัมภาษณ์โถ..อย่าโกรธพี่เลยนึกถึงเด็กตาดำๆ เถอะนะคะถ้าเค้าเป็นลูกเป็นหลานคุณบ้างเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างนะคะ"

"สัมภาษณ์พี่เรื่องอะไรก็ได้แต่เรื่องลูกเป็นเรื่องเดียวที่พี่ขอนะคะ อย่าโกรธกันเลยนะๆๆๆ ชีวิตนี้มันสั้นนักมีแต่เรื่องดีๆ ให้กันดีกว่านะคะถ้าจะโกรธจะด่าพี่ก็ไม่ว่าค่ะแต่อย่านานนะคะ"

เชื่อว่าทุกคนคงจะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่อย่างพี่ตั๊กนะคะ  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตั๊ก ศิริพร ขอโทษขอไม่พูดเรื่องลูกชาย วอนเห็นใจหัวอกแม่ หัวใจลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook