เป๊ก นิว คู่บ่าวสาวจัดเต็ม รัวถ่ายพรีเวดดิ้งข้ามประเทศ

เป๊ก นิว คู่บ่าวสาวจัดเต็ม รัวถ่ายพรีเวดดิ้งข้ามประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีเซ็ตภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช" ที่ได้ควงหวานใจสาว "นิว นภัสสร" ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแบบไม่ซ้ำแบบและสถานที่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ้างแล้ว

งานนี้ เป๊ก เปรมณัช จึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ทุกเซ็ตที่ถ่ายเป็นความบังเอิญมากกว่า เพราะภาพพรีเวดดิ้งจริงๆ ตั้งใจถ่ายที่แสงเหนือ ส่วนเรื่องความพร้อมของงานตอนนี้มีแค่บางส่วนเท่านั้น

รูปล่าสุดที่ลงไปถ่ายพรีเวดดิ้งมาหลายประเทศเลยหรือเปล่า ?
"พูดตรงๆ แล้วมันก็เหมือนกับเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งหมดเลย แต่จริงๆ แล้วมีความตั้งใจว่า จะถ่ายพรีเวดดิ้งแค่ตรงแสงเหนือ เพราะมันเป็นช่วงติดค้าง ที่เราตั้งใจจะไปขอเขาที่แสงเหนือ แต่ดันเปลี่ยนกำหนดการ ขอบนเวทีคอนเสิร์ตเขาดีกว่า มันก็เลยทำให้คนรู้ทั่วประเทศว่าผมกำลังจะมีภรรยาแล้ว ซึ่งทริปแสงเหนือมันก็ยังอยู่ เพราะเราล็อควัน ล็อคคิวไว้แล้วเราก็เลยไปพร้อมเพื่อนหมดเลย จึงได้อาศัยทริปนี้เป็นทริปถ่ายพรีเวดดิ้งเลยแล้วกัน"

"ถามว่าจะได้เห็นภาพนี้เต็มๆ เมื่อไหร่ จริงๆ มันมีเยอะมากเลยครับ ตอนแรกว่าจะปล่อยให้หมด แต่กลัวคนเขาหมั่นไส้กัน ซึ่งบางคนเขาบอกว่าชอบ ดูอลังการ ผมเพิ่งไปงาน แล้วเจอ "กันต์ กันตถาวร" เขามาบอกว่าทำเขาลำบากเลย เพราะแฟนเขาเรียกร้อง อยากได้แบบนี้ เราก็ขอโทษไป ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน (หัวเราะ) เราไปอยู่แล้ว เลยบอกเขาไปว่า ปีหน้าลองไปที่ทะเลทรายซาฮารา จะได้ฉีกๆ ไปเลย ก็มีแซวๆ เขากลับไป"

ไปมาเมื่อไหร่ ?
"ไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม กุมภาพันธ์แล้ว แต่เรายังไม่ได้ปล่อย อยากปล่อยใกล้ๆ วันแต่ง ซึ่งในระหว่างนั่นจะได้เห็นภาพที่ออกมา ออกแนววินเทจ มันคือภาพธีมเชียงใหม่ของเรา ที่จะจัดขึ้นตอนเดือนพฤศจิกายน ผมแต่จะไปถ่ายให้ตรงกับธีมหนุ่มเมืองกรุงหลงรักสาวเมืองเหนือ ไปถ่ายที่ฉายาจิตรกร เพราะอยากได้บรรยากาศเก่าๆ สมัยร.5 อีกอย่างเราเรียนจบสวนกุหลาบด้วย ก็เลยได้ไปถ่าย จึงได้เซ็ตภาพที่เอาไปใช้ที่เชียงใหม่"

"ส่วนที่ญี่ปุ่น มันก็เป็นเรื่องของความบังเอิญอีก เพราะเพื่อนมาบอกว่ามีช่างภาพที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น เหมือนเป็นรองนายกของการแต่งงานญี่ปุ่น เขาจะถ่ายออกทีวี เพราะเขาย้ายมาอยู่ที่เมืองซากะ จึงอยากจะเชิญคู่คนไทยมาถ่าย จึงนึกถึงคู่เรา แต่เรามีเวลาแค่ 2 วัน เพราะอีกวันผมต้องกลับไปทำงาน เขาก็ยังเอา อีกอย่างมันทำให้เรารู้ว่าการถ่ายแบบที่ญี่ปุ่น เจ้าบ่าวจะไม่แต่งหน้า (หัวเราะ) แต่ก็โชคดีครับ ที่ได้ไปถ่ายออกรายการที่ญี่ปุ่นด้วย ได้ช่างภาพจากญี่ปุ่นอันดับต้นๆด้วย ด้วยเวลาแค่นี้มันจึงได้มา 3 เซ็ตอย่างที่ทุกคนเห็น"

"พอพวกพี่ๆ ถามว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งหมดเลยเหรอ ผมก็เพิ่งนึกได้จะรวมเป็นภาพพรีเวดดิ้งหมดเลยแล้วกัน จะได้เอามาโชว์ที่งานที่กรุงเทพด้วย"

จะมีเซ็ตถ่ายพรีเวดดิ้งให้ออกมาให้เห็นอีกหรือเปล่า ?
"เดี๋ยวจะมีที่เชียงใหม่อีก เป็นธีมบ้านนา อาจจะเซตเป็นร้านอาหาร สถานที่ชุมชน เพื่อให้เสร็จทันในงานวันแต่ง มันเลยจะเป็นภาพแนวสีเขียวๆ มีนา มีชนบท มันน่าจะเป็นอีกหนึ่งมุมที่ทีความสุขสุดๆ"

"จริงๆ เราทั้งคู่เป็นคนชอบเดินทาง อย่างญี่ปุ่น เราเคยถ่ายรายการแล้วพานิวไปด้วย มันก็เหมือนเป็นการย้อนเวลาเก่า ซึ่งปีหน้า เราก็ล็อคคิวหาสถานที่แปลกๆ ที่จะไปด้วยกัน ซึ่งมันก็เข้ากับธีมการเดินทางของเรา แต่ก็ยังงงอยู่ว่าจะโยงเข้ากับอวกาศยังไง เดี๋ยวค่อยรอลุ้นอีกทีแล้วกัน ว่าสรุปจะออกมาเป็นธีมอะไร เพราะตัวผมก็ยังงงอยู่เลย"

เรียกว่าเป็นคู่บ่าวสาวที่มีเซ็ตภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเยอะที่สุดเลยได้ไหม ?
"จริงเหรอ ถือว่าโชคดีมากกว่า เพราะทุกอย่างถือเป็นเรื่องบังเอิญหมด อย่างรูปเก่าที่ถ่ายที่กรุงเทพ มันคือรูปการ์ดที่จะแจกที่เชียงใหม่"

แสดงว่าความพร้อมของงานตอนนี้ใกล้จะเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
"โอ้โห...คำว่าพร้อมอยู่ไหนนะ คือมันก็พร้อมในส่วนหนึ่ง แต่อยากให้พี่ๆ สื่อมวลชน ไปรอลุ้นกันอีกทีเหลือเกิน (หัวเราะ) ขอตอบแบบนี้ดีกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เป๊ก นิว คู่บ่าวสาวจัดเต็ม รัวถ่ายพรีเวดดิ้งข้ามประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook