นาวิน ต้าร์ นับถอยหลังรอเจอ น้องลูก้า จวกคอมเม้นท์ป่วนให้ไปเล่นไกลๆ

นาวิน ต้าร์ นับถอยหลังรอเจอ น้องลูก้า จวกคอมเม้นท์ป่วนให้ไปเล่นไกลๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับว่าที่คุณพ่อคนใหม่ “นาวิน ต้าร์” ที่นับถอยหลังรอวันภรรยาไฮโซสาว “น้ำหวาน พัสวี” ผ่าคลอดลูกสาวคนแรกในวันที่ 14 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยงานนี้ทางคุณพ่อนาวิน ต้าร์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว ส่วนชื่อลูกก็ตั้งไว้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน นั่นคือ “น้องลูก้า พิณวา”

ด้านภาพที่ขอบคุณภรรยาสาวอุ้มท้องมา 9 เดือน แต่กลับถูกมือดีมาคอมเม้นท์ป่วยว่า ทำไมไม่ใช่พลอยนะ หนุ่มนาวิน ต้าร์ ได้เผยว่า ไม่อยากจะใส่ใจอะไร ตอนนี้ขอแคร์แค่คนที่ตนรักจะดีกว่า

อีกไม่กี่วันจะได้เห็นหน้าลูกแล้ว ตื่นเต้นไหม ?
“ตื่นเต้นมาก อีก 2 วัน เดี๋ยวลูกสาวจะคลอดแล้ว ที่รู้ว่าวันไหนเพราะเราจะผ่าคลอด ไปดูฤกษ์กับพระมาเรียบร้อยแล้ว คือ 07.00 น. ของวันที่ 14 กันยายน แต่จากตอนนี้จนถึงวันนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะคลอดเมื่อไหร่ ซึ่งในขณะที่ผมยืนให้สัมภาษณ์อยู่ตรงนี้ แต่ใจผมกลับตุ่มๆ ต่อมๆ ว่าเมียจะเจ็บท้องเมื่อไหร่ ต้องคอยโทรไปถามตลอด ตอนนี้ก็ทั้งตื่นเต้น ทั้งลุ้น ทั้งไม่รู้จะยังไง แต่ก็สนุกดี”

เตรียมความพร้อมไว้ยังไงบ้าง ?
“พร้อมมาก กระเป๋าผมจัดไว้เรียบร้อยแล้ว อยู่โรงพยาบาลได้ 7 วันเป็นอย่างต่ำ ทุกอย่างพร้อมหมด กระเป๋าใบใหญ่มาก ถ้าจะคลอดเมื่อไหร่ผมแค่ยกกระเป๋าใบนี้ขึ้นรถและไปโรงพยาบาลเลย”

เข้าคอร์สเป็นคุณพ่อไปบ้างหรือยัง ?
“มีบ้างนิดหน่อยครับ แต่เรื่องรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผยเท่าไหร่ ต้องไปลองหน้างานจริงๆ อย่างว่าแหละครับ ของแบบนี้ถ้าไม่ได้ไปลองก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ก็ตื่นเต้นและอยากจะเลี้ยงเขาครับ”

ความรู้สึกของคำว่าพ่อเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เลยใช่ไหม ?
“ยิ่งพอเข้าใกล้วันที่เขาจะคลอด ยิ่งรู้สึกว่ามันจะเป็นจริงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านั้นจะเป็นอาการบ้าเห่อ แต่ตอนนี้ของจริงจะมาแล้ว มันตลกดีนะที่ได้ฟังคนอื่นที่มีลูกมาเล่าให้ฟัง แล้วเราก็เป็นอย่างเขาจริงๆ คือตอนนี้ผมไม่ใช่เจ้าของตัวผม แต่ครอบครัวของผมเป็นเจ้าของผม และผมก็เป็นเจ้าของครอบครัว จากนี้ไปเราจะต้องคิดและทำอะไรเพื่อครอบครัว มันเป็นความรู้สึกที่ว่าถ้าเราจะลำบาก เราจะไม่ยอมให้เขาลำบาก แต่ทุกๆ ความสุขที่เรารับมา เราจะมีพวกเขาที่คอยแชร์กับเรา ทำให้เราใจชื้น”

วันผ่าคลอดจะเข้าไปอยู่ในห้องคลอดด้วยไหม ?
“แน่นอน ผมก็ขอหมอว่าอยากจะขอเข้าไปสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด แต่หมอบอกว่าอย่ามาเกะกะนะ ซึ่งผมก็ได้เตรียมของทุกอย่างเพื่อไว้บันทึกภาพเรียบร้อย ทุกอย่างซื้อใหม่เพื่อจะเอามาถ่ายลูกเลย ตอนนี้ผมยังเจรจากับคุณหมออยู่ว่าอยากจะขอตัดสายสะดือด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าเขาจะให้ไหม แต่ยังไม่ได้ปรึกษาภรรยาเลย เขาน่าจะยอมนะ”

ไม่ได้กลัวเลือดหรือกลัวเป็นลมใช่ไหม ?
“กลัว แต่ลูกเราทั้งที่เราก็อยากเห็น ถึงเขาจะเป็นยังไง จะเลอะเทอะเลือดแค่ไหน มันคงจะทำใจได้ แต่ไม่รู้เหมือนกัน ต้องรอดู (หัวเราะ)”

ยังมีกังวลอะไรอีกไหม ?
“ไม่ได้กังวลอะไรแล้วนะครับ เรื่องของสุขภาพร่างกายของภรรยาก็แข็งแรงดี ลูกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร น้ำหนักกำลังพอดี”

เห็นบอกว่าชื่อน้องได้ตั้งไว้แล้ว ?
“ชื่อ ‘ลูก้า’ ครับ เป็นภาษาอิตาลีที่แปลว่าแสงสว่าง จริงๆ เราเป็นคนไทยก็อยากตั้งชื่อไทยๆ แต่ลูก้าเป็นชื่อเล่นเลยขอตั้งเป็นภาษาอะไรก็ได้ที่เราชอบ และที่เป็นภาษาอิตาลีเพราะเขาจุติที่นั่น ช่วงที่ไปฮันนีมูนกับภรรยานี่แหละ คือเรารู้ว่ามันตอนไหนยังไง เดี๋ยวมันรู้ละเอียดถึงขั้นนั้น ผมจำได้ว่ามันเป็นวันที่หิมะตกในรอบ 70 ปี ที่เวนิส ซึ่งวันนั้นทุกคนออกมาข้างนอกหมดว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะหิมะล่วงลงมาที่คูน้ำ เขาก็ตะโกนบอกว่าแปลกมาก เราจำได้ว่าเช้าหลังจากที่หิมะตกเป็นเช้าที่สวยมาก ลูก้าเลยแปลว่าแสงสว่างที่สวยจากวันนั้น”

“ส่วนชื่อจริงก็คิดไว้แล้ว ชื่อ ‘พิณวา’ พิณเป็นเสียงแรกที่เล่นในวงปี่พาทย์ วาคือโปรดักชั่นของปี่พาทย์ ชื่อนี้เราก็ตั้งกันเองครับ มันจะดูลึกไปหน่อยเนอะ (หัวเราะ)”

ถามถึงกระแสดราม่าที่เราโพสต์รูปคู่ภรรยา แต่มีคนเข้าไปคอมเม้นท์ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์ ?
“ผมก็ไม่ได้อยากจะไปต่อกลอนอะไรกับพวกนี้นะครับ แต่อย่างที่ผมได้พูดไป เรื่องมันนานมาแล้ว บางอย่างเขียนอะไรก็ไม่ค่อยคิดกัน ผมก็อยากให้เขาไปไกลๆ เท่านั้นเอง ไปเล่นตรงนู้นแล้วกัน อย่ามาเล่นแถวนี้ ผมไม่ได้โมโหนะครับ ปกติอยู่แล้ว เราทำงานในวงการมานานก็เคยชินกับของพวกนี้ ผมไม่พยามจะไปเข้าใจเขา แต่ขอให้ไปอยู่ห่างๆ แล้วกัน สิ่งที่ผมแคร์คือแคร์คนที่ผมรัก ไม่อยากให้เขาต้องอ่านและคิดอะไรมาก เรื่องนี้ถ้าเจอกันปกติทั่วไปของมนุษย์ก็ไม่พูดอยู่แล้ว แต่นี่มันเป็นโลกของโซเชียล ผมเลยเอาซะหน่อย แต่จริงๆ ไม่ได้อะไร เฉยๆ ครับ”

ทางภรรยาเราอ่านแล้วโอเคไหม ?
“โอเคมาก ก็หัวเราะกัน ผมแค่บอกให้ไปเล่นตรงนู้น อย่ามาเล่นแถวนี้ ผมไม่ได้ลำบากใจอะไรเลย สบายๆ อยู่แล้ว ผมไม่ได้หวังจะเปลี่ยนใครได้ และไม่ได้หวังว่าคอมเม้นท์เกรียนๆ แบบนี้จะหยุดลง เราสตรองกันอยู่แล้ว ไม่ได้ใส่ใจถึงขั้นต้องไปกดบล็อคด้วย ผมแค่ตอบกลับไป ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะหายไปแล้วด้วยนะ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นาวิน ต้าร์ นับถอยหลังรอเจอ น้องลูก้า จวกคอมเม้นท์ป่วนให้ไปเล่นไกลๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook