โพลดี้ปลื้มฟอร์มกำลังเข้าฝัก

โพลดี้ปลื้มฟอร์มกำลังเข้าฝัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวแรงของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการปลื้มสุดขีดกับฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของตัวเองในช่วงนี้ หลังจัดการพังตาข่ายให้ต้นสังกัด ได้ถึง 3 ประตู ใน 2 เกมหลังสุด โพดอลสกี้ ยิงได้ 1 ประตู ในเกมที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน ฮันโนเวอร์ 5-1 ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาจัดการซัดเบิ้ล 2 เม็ด ในเกมถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน 7-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 23 ปี ซึ่งกำลังจะอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อกลับไปค้าแข้งให้ "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ อดีตต้นสังกัดเก่า กล่าวว่า "ผมมีความสุขนะเวลานี้ ในช่วง 2-3 เกมหลังสุด ถือเป็นเรื่องดีสำหรับตัวผม ถ้าหากคุณจับจังหวะการเล่นของตัวเองได้ คุณก็จะรู้สึกดีขึ้นเอง การเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับตัวผมเสมอ มันก็เหมือนกับทีมชาตินั่นแหละ"

"ผมต้องการลงสนามทุกนัด ผมกำลังตั้งตารอคอยทุกๆ เกมที่กำลังจะมาถึงอย่างใจจดใจจ่อ พวกเราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ตอนนี้พวกเราจำเป็นต้องพุ่งสมาธิไปที่ บุนเดสลีกา ก่อน เพราะเราต้องการทำอันดับให้สูงกว่านี้ เพราะเป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์" กองหน้าทีมชาติเยอรมัน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook