ตลกโชเล่ย์เฮมีคนติดต่อโชว์ตัวเพียบ

ตลกโชเล่ย์เฮมีคนติดต่อโชว์ตัวเพียบ

ตลกโชเล่ย์เฮมีคนติดต่อโชว์ตัวเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากตลก โชเล่ย์ ดอกกระโดน แต่งหญิงเลียนแบบชุด มาช่า วัฒนพานิช คู่กับลูกสาว ที่แต่งตัวเลียนแบบเป็นหญิง-จุฬาลักษณ์ ไปแจกนามบัตรเพื่อหวังจะคืนกลับสู่วงการบันเทิงเนื่องจากเงินสะสมใกล้หมดลงแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. โชเล่ย์ ดอกกระโดน เปิดเผยว่า ตอนนี้มีผู้หวังดีติดต่องานเข้ามาเยอะมาก ทั้งงานบวช งานเลี้ยงต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งคนที่โทรฯ เข้ามาแล้วก็ถามราคา แต่ตนยังไม่ได้ตั้งไว้ทำให้ยังไม่ทันคิดจึงใช้ราคาเดิมที่รับงานในสมัยก่อน แต่เมื่อมาพิจารณาก็เห็นว่าแพงไปในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้จึงได้ปรับลดลงมาแล้วเพื่อให้พอกับทีมงานทั้งหมด 10 คน

"มีคนโทรฯ มาติดต่ออยากได้น้องเบลล์ ลูกสาวไปร่วมแสดงด้วย ตอนนี้เรียกว่าผลตอบรับจากการไปแจกนามบัตรนั้นค่อนข้างดี มีคนโทรฯ มาให้กำลังใจ เห็นใจเยอะมาก ตั้งแต่คืนวานตนยังไม่ได้นอนเลย รับโทรศัพท์ตลอด จนแบตหมดต้องปิดเครื่องไปหนึ่งชั่วโมง พอเปิดมาอีกทีคนโทรฯ เข้ามา 147 สาย เมื่อคืนก็มีคนติดต่องานไปเล่นที่กรุงธนคอมเพล็กซ์ ก็ไปเล่นคนเดียว เพราะคณะยังไม่พร้อม ก็ไปอาศัยคณะรุ่นน้องเล่น แต่เมื่อคืนก็ยกค่าตัวให้คณะที่ไปเล่นด้วยไป เพราะถือว่ามาเล่นเอาฤกษ์เอาชัย ทั้งนี้ต้องขออภัยคนที่ติดต่องานเข้ามาแล้วไม่ได้คุยเพราะโทรศัพท์ดังไม่หยุด ตอนนี้ขอรับงานที่ถนัด ซึ่งคืองานโชว์ตลก และงานแสดงไปก่อน และคิดวางแผนไว้ว่าถ้ามีงานเข้าเยอะ ๆ ก็จะเก็บเงินให้ได้แล้วรีบเคลียร์หนี้สิน" โชเล่ย์ ดอกกระโดน กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook