“อนันดา” ย้ำชัดสัมพันธ์ “โบว์ เบญจศิริ” พร้อมเผยอนาคต คิดอยากจะแต่งงานมั้ย?

“อนันดา” ย้ำชัดสัมพันธ์ “โบว์ เบญจศิริ” พร้อมเผยอนาคต คิดอยากจะแต่งงานมั้ย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในงานเปิดตัว 3 ตัวละครหลัก ละครศรีอโยธา พร้อมกลิ่นเอกลักษณ์ประจำตัวละคร ณ ร้านทรูแบรนดิ้งช็อป ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวคนสนิท “โบว์ เบญจศิริ” ที่ไปไหนมาไหนด้วยบ่อย จนหลายมโนไปว่าทั้งคู่หวนรีเทิร์นปลูกต้นรักอีกรอบหรือเปล่า รวมทั้งถามถึงเรื่องครอบครัวในอนาคตว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “อนันดา” คิดอยากจะแต่งงานลงหลักปักฐานกับเขาบ้างมั้ย โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า…

ที่บอกว่าเราไปออกเดทกับสาว เหมือนเราไม่ยอมเปิดตัว ?  

“อ๋อ คือจริงๆ ผมพักครับช่วงนี้ คือเป็นความตั้งใจด้วยอยากจะไปช้าๆ อย่างที่ผมบอกมีเเฟนต่อเนื่องมาสิบกว่าปีแล้ว ขอหยุดบ้างอะไรบ้าง

สถานะกับ “โบว์ เบญจศิริ” คือยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ? 

“อ๋อไม่ได้เป็นๆ คือมันไม่ใช่ว่าไม่พยายามนะครับ แต่มันอาจจะเหมาะเป็นเพื่อนมากกว่า ที่เห็นเฟซไทม์หากัน สมัยนี้เขาก็เฟซไทม์หากันหมด ก็อย่างที่ผมบอก กับโบว์ไม่ใช่ว่าผมไม่พยายาม ก็เคยคุยกัน มันเหมือนอารมณ์แบบถ้ามันคงเกิดขึ้นมันคงเกิดขึ้นไปนานแล้ว มันไม่ใช่ไม่คลิ๊กกัน แต่มันเป็นเพื่อนดีกว่า ทุกวันนี้ก็คุยกันอยู่แล้วครับ เพราะเราก็สนิทกันมาตั้งแต่อายุ 18-19 แล้ว (ยิ้ม)”

“ที่เขาลงรูปในไอจี ผมไม่ได้ติดตามเขาครับ เลยไม่ทราบ เคยงอนนางเมื่อหลายปีก่อน แล้วก็ไม่ฟอลโลว์เลย แล้วก็ลืมกลับไปฟอลโลว์ ก็เลยไม่รู้เขาโพสต์อะไรบ้าง ผมไม่ค่อยได้สนใจอยู่แล้วว่าเขาจะลงรูปอะไร ที่หลายคนเห็นไปไหนไปด้วยกัน คือเราสนิทกัน มันใกล้ชิดกัน คนเห็นเราอยู่ด้วยกัน ผมเข้าใจว่ามันเข้าใจผิดได้ง่าย”

หลายคนบอก “โบว์” พยายามจะเปิดตัว แต่เราเองที่ไม่อยากเปิดตัวว่าเป็นแฟน ? 

“ไม่ถึงขนาดนั้น เอ่อ..ผมย้ำอีกที มันไม่ใช่ว่าเราไม่พยายามกัน เพียงแต่ว่าพอถึงจุดหนึ่ง เราก็ต้องรู้ตัวว่ามันควรที่จะคบกันแบบไหน พอเราข้ามเส้นนั้น จากเพื่อนมาเป็นความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อน มันไม่ใช่แค่ความรู้สึกอ่ะ มันก็เป็นเรื่องของรูปธรรมด้วย ถึงเวลาเราทำได้จริงหรือเปล่า อย่างที่ผมบอก เรารู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 18-19 ตอนนี้ก็ 35 ทั้งคู่ ถ้ามันจะเกิด ตอนนี้ก็แต่งงานกันไปแล้วมั้ง (หัวเราะ)”

มีคิดถึงเรื่องครอบครัวในอนาคตมั้ย ? 

“ตอนนี้ยัง  มันอาจจะมีแวบๆเข้ามา คือตั้งแต่เด็กผมพูดตรงๆ ผมมาจากบ้านที่พ่อแม่เลิกกัน ก็เลยเคยคิดมานานแล้วว่าสิ่งที่เรียกว่าครอบครัวมันไม่ใช่กระดาษชิ้นนึงที่บอกว่าคุณคือภรรยา ฉันคือสามี เเล้วทุกวันนี้พ่อแม่ผม เขายังอยู่ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็รู้สึกว่ายังเป็นครอบครัว ก็เลยไม่คิดคำว่ามันต้องแต่งงานถึงจะสร้างครอบครัวได้

คือตั้งแต่เด็กผมคิดว่าความรู้สึกนี้ก็คงเปลี่ยน พอมา 20 ก็ยังไม่เปลี่ยน พอมาถึง 30 เราก็รอว่าเดี๋ยวคงเปลี่ยน พอมาถึงอายุเท่านี้เเล้ว เราคงอยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ความรู้สึกอยากแต่งงานมันก็ยังไม่มาอยู่ดี ไม่รู้จะตอบว่ายังไง เดี๋ยวรอ 40 แล้วกัน ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องเเต่งงานเลยครับ แต่ถ้าความรู้สึกนั้นมันเกิดขึ้น ก็ไม่ได้ปฏิเสธ ผมแค่รู้สึกว่าการแต่งงานมันไม่จำเป็น แต่ถ้าวันนึงมันเกิดขึ้น ถ้าผมเกิดแต่งงานขึ้นมาก็ไม่ต้องตกใจแล้วกัน เพราะผมก็ไม่ได้ปฏิเสธ ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว”

“ถามว่าอยากมีลูกมั้ย เอ่อ..ผมมีน้องชายอยู่ 3 คน (หัวเราะ)  ผมก็ชอบเด็กนะครับ แต่ไม่ได้คิดว่าตัวเราสำคัญถึงขนาดต้องสืบทอด DNA สืบทอดตะกูล ผมไม่ได้คิดในเชิงนั้นไง เเต่ถ้าเกิดวันนึงผมไปทำอะไรเขา เเล้วเขาเกิดมีขึ้นมา ผมก็เป็นพ่อของลูกเขาอยู่แล้วครับ (หัวเราะ)”

“ผมไม่มีรูปแบบครอบครัวเลยครับว่าจะต้องเป็นยังไง อย่างที่ผมบอกไปว่ากระดาษชิ้นนึงที่จะมาบอกว่าเขาคือภรรยา เราคือสามี มันไม่ได้หมายความว่าเราคือครอบครัว มันคือสิ่งที่เราทำเป็นรูปธรรมมากกว่าในชีวิตประจำวัน อย่างที่ผมบอก พ่อแม่ผมเขาเลิกกันตั้งแต่ผมอายุ 14-15 ทุกวันนี้พ่อแม่ผม ช่วงปลายปี 3 เดือน พ่อผมจะพาครอบครัวเขามาอยู่กับแม่ผมที่เชียงใหม่ มันก็เป็นครอบครัวแปลกๆ ครอบครัวนึง แต่มันก็ยังคือครอบครัว แต่ผมก็ไม่สามารถนิยามได้ว่านี้คือครอบครัวที่ถูกต้อง แต่เอาเป็นว่ามันคือครอบครัว ตัวผมเองยังเคยคิดอยากจะอุปการะเด็กเลย มันมีหลายแบบมาก ให้มันเกิดขึ้นดีกว่า”

“สำหรับ “โบว์” เนี่ยผมว่าเขาเซอร์กว่าผมอีกครับ เห็นผมเซอร์แล้ว ลองไปถามทัศนคติเขากับเรื่องพวกนี้สิ ลองถามเขาเรื่องลูกจะได้คำตอบที่ประหลาดมาก ไปไกลกว่าผมอีก (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “อนันดา” ย้ำชัดสัมพันธ์ “โบว์ เบญจศิริ” พร้อมเผยอนาคต คิดอยากจะแต่งงานมั้ย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook