ทักษิณ โฟนอินโวแก้ศก.ได้ใน6ด.

ทักษิณ โฟนอินโวแก้ศก.ได้ใน6ด.

ทักษิณ โฟนอินโวแก้ศก.ได้ใน6ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อไทย เปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่จ.มุกดาหาร ทักษิณโฟนอิน โวแก้ปัญหาเศรษฐกิจไทยได้ใน 6 เดือน อ้อนชาวมุกดาหาร ให้เลือกผู้สมัครพรรคเพื่อไทย


(14มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดยนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นส.สุนีย์ เหลืองวิจิตร เลขาธิ การพรรค นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรค และส.ส.พรรคเพื่อไทย อาทิ นายไพจิตร ศรีวรขาน,นายชูวิทย์ พิทักษ์พรภัลลพ,นายสุนัย จุลพงษ์สธร ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนชาว จ.มุกดาหาร กว่า 2,000 คน ที่ได้มาร่วมงานในพิธีเปิดอาคารศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย สาขา จ.มุกดาหาร

โดยสำนักงานดังกล่าว ตั้งอยู่ที่เลขที่ 80 ถนนพิทักษ์พนมเขต อ.เมืองมุกดาหาร เพื่อให้เป็นศูนย์ประสานพรรคเพื่อไทยดำเนินกิจการต่างๆ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเกิดผลดีต่อพรรคเพื่อไทย และต่อประชาชนชาว จ.มุกดาหาร และนับเป็นศูนย์ประสานงานแห่งแรกของพรรคเพื่อไทย ในพื้นที่ภาคอีสานาม พร้อมเปิดตัวผู้สมัครของพรรค คือ นายอนุรักษ์ ตั้งปณิธานนท์ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองมุกดาหาร หลายสมัย

ก่อนที่จะทำพิธีเปิดอาคารศูนย์ประสานงานฯ บรรดา ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ที่มาร่วมพิธี ได้ผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนที่มาร่วมพิธี โดยกล่าวถึงความผิดพลาดในการบริหารงานของรัฐบาลชุดปัจจุบันที่กำลังทำโครงการประชานิยม โดยเฉพาะการแจกเงิน 2,000 บาท ที่เป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

โดยเฉพาะในการกล่าวปราศรัยของ นายสุนัย จุลพงษ์ศธร ที่ค่อนข้างหนักและรุนแรง แต่ได้รับเสียงปรบมือจากประชาชนต่อเนื่องที่ปราศรัย โดยเฉพาะการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะมีในปลายเดือนนี้ ยืนยันว่า มีหมัดเด็ดที่จะล้มรัฐบาลชุดนี้แน่นอน

จนกระทั่งเมื่อเวลา 10.45 น.อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โทรศัพท์เข้าร่วมพบปะชาว จ.มุกดาหาร กว่า10 นาที โดยอดีตนายกฯ กล่าวว่า คิดถึงประเทศไทยมาก อยากให้เลือกคนของพรรคเพื่อไทยมากๆ จะได้ช่วยให้กลับประเทศไทยง่ายขึ้น และยืนยันว่า ปัญหาของไทยขณะนี้ โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจ เชื่อว่าตนมีความสามารถที่จะแก้ได้ภายในไม่เกิน 6 เดือน ขอเพียงแต่ให้ตนได้กลับมาทำงานรับใช้ประชาชนอีกครั้ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook