"น้ำตาล" ยันไร้ปัญหา "มารีญา" ไม่ได้น้อยใจ..งานน้อย

"น้ำตาล" ยันไร้ปัญหา "มารีญา" ไม่ได้น้อยใจ..งานน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถูกจับตามองอยู่ตลอด และไม่วายเจอกระแสเปรียบเทียบ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ซึ่งล่าสุดทางสาวน้ำตาลเองก็ออกมาเปิดใจเคลียร์ว่าตนและอีกฝ่ายไม่เคยมีปัญหากันอย่างแน่นอน

คนจับตามองว่าเราไม่ได้ไปร่วมคัดเลือกชุด?
"หนูไม่ได้ไป ปีที่แล้วพี่แนทก็ไม่ได้มา คือวันนั้นตาลน่าจะติดงานด้วยค่ะ อีกอย่างหนึ่งปีที่แล้วตาลเปิดตัว พี่แนทก็ไม่ได้มา คือเขาต้องให้คนที่ได้ในปีล่าสุดเป็นคนตัดสิน"

ทางกองได้มีมาชวนเราบ้างไหม?
"ดูจากปีที่แล้วก็ไม่มีอะไรนะคะ กองประกวดเองก็ต้องโฟกัสกับปีล่าสุดอยู่แล้ว ตาลเองก็ต้องทำงานด้วย ตาลก็ไม่มีอะไร ไปเคลียร์กันหมดแล้วค่ะ"

เรามีอะไรแนะนำ มารีญาไหม?
"หนูเป็นน้องค่ะ ก็ไม่ได้แนะนำอะไรมากค่ะ ก็ให้กำลังใจ เพราะว่าตาลเชื่อว่ามารีญาต้องทำออกมาได้ดีอยู่แล้ว เขารู้ในเรื่องของการเดิน มุมกล้องอยู่แล้ว เพราะว่าเขาก็เป็นนางแบบ ก็มั่นใจในตัวเขาค่ะ คุยนอกรอบ ยังไม่เคยได้เจอกันแบบส่วนตัวหรือมีเวลาคุยกันเลยค่ะ เวลาไปงานก็ผ่านๆกันแบรีบๆค่ะ"

มีกระแสเปรียบเรื่องของเรา กับ มารีญา ?
"อย่าเอาไปเปรียบเทียบเลยค่ะ มันจะมาเปรียบเทียบมันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะมารีญาเขาทำงานในวงการมานานแล้ว เขามีงานเยอะแยะมากมาย ส่วนตาลเองเพิ่งจะเป็นน้องใหม่ ไม่ได้ซีเรียสเลยว่าจะต้องมีงานเยอะมากมายแค่ไหน เราก็เก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อน"

น้อยใจไหมคนเปรียบเทียบหลายอย่าง?
"ไม่น้อยใจเลยค่ะ สิ่งที่ตาลทำอยู่ตาลก็รู้สึกว่าแฮปปี้ดีอยู่แล้วค่ะ ในเรื่องของการทำงาน ตาลเป็นน้องใหม่ก็ต้องฝึกฝน เรียนรู้เพิ่มเติมอีกมากมาย ถามว่ากดดันไหม ไม่ค่ะ ตาลเองไม่ได้สูง 180 เป็นนางแบบขนาดนั้น เราก็ทำในสิ่งที่เราทำได้มากกว่า ส่วนงานละครก็มีไปถ่ายของเป็นต่อมาค่ะ ถามว่าชอบไหม พอได้ลองทำก็ชอบค่ะ ถ้ามีติดต่อมาก็พร้อมจะรับค่ะ กับกองตอนนี้เหลือสัญญาละครอีก 2 ปีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "น้ำตาล" ยันไร้ปัญหา "มารีญา" ไม่ได้น้อยใจ..งานน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook