ผัวลากลูกซองอาละวาดตามง้อ เมียใจเด็ดยิงสวนดับคาที่

ผัวลากลูกซองอาละวาดตามง้อ เมียใจเด็ดยิงสวนดับคาที่

ผัวลากลูกซองอาละวาดตามง้อ เมียใจเด็ดยิงสวนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีลากปืนลูกซองตามง้อเมีย แต่ไม่เป็นผล อาละวาดคลั่งยิงถล่มใส่บ้าน เมียเห็นท่าไม่ดีจัดเต็ม ชักปืน .357 ยิงสวนเข้าลำคอเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ก.ย.) พ.ต.ท.สายัณห์ จันทมาศ รอง ผกก.สส.สภ.สวี อ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.คำสิงห์ ศรียาภัย ผกก. สภ.สวี พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถาวรมงคล รอง ผกก.ป. ตำรวจสายสืบ สายตรวจ หน่วยกู้ภัยสายชล

จุดเกิดเหตุท่ามกลางหุบเขาห่างไกลจากถนนสายเอเชีย 41 ราวๆ 20 กิโลเมตร ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ขนาดใหญ่และร้านขายอาหาร มีชาวบ้านจำนวนมากจับกลุ่มยืนมุงดูเหตุการณ์ ตรวจสอบพบศพ นายวีนา อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .357 เข้าที่ลำคอ 1 นัด ข้างศพพบปืนลูกซองยาวแบบนัดเดียว ในลำกล้องพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก และกระสุนปืนลูกซองหล่น อีก 1 นัด ขณะที่ลำตัวของศพพบมีดพกยาว 1 ฟุต อีก 1 ด้าม

ส่วนด้านในบ้านพบ นางจักรี อายุ 44 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต นั่งถือปืน ขนาด .357 รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ข้างบ้านพบรถยนต์กระบะตอนครึ่งโตโยต้า สีดำ สภาพล้อขวาหลังโดนกระสุนปืนลูกซองจนยางแบน ถัดไปพบจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ อาร์เอส ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม แม่ของนางจักรี และยังแม่ยายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตอนช่วงหัวค่ำ นายวีนา ขี่จักรยานยนต์มาที่บ้าน พร้อมทั้งพูดคุยกับนางจักรี แต่แล้วก็เกิดทะเลาะกัน เพราะ นางจักรี ต้องการจะหย่าร้างกับนายวีนา เนื่องจากจับได้ว่านายวีนามีผู้หญิงอื่น

ที่ผ่านมา นายวีนา พยายามตามง้อหลายครั้ง แต่นางจักรีก็ใจแข็งและไม่ยอม หลังจากทะเลาะมีปากเสียงกัน นายวีนา กำลังจะเข้าไปทำร้ายร่างกายนางจักรี แต่ลูกชายของคนทั้งสองได้กระโดดเข้าไปขวาง ทำให้นายวีนาคลั่ง ใช้ปืนลูกซองยิงใส่บ้านของนางจักรี ทำให้คนในบ้านต่างพากันวิ่งหลบเป็นที่วุ่นวาย กระสุนปืนไปโดนล้อรถกระบะจนยางแบน

ขณะที่ นางจักรี เห็นเหตุการณ์ลุกลามจึงจะเข้าไปห้าม นายวีนา ขณะที่ นายวีนา พยายามบรรจุกระสุนปืนลูกซองยาว เพื่อจะยิงใส่อีกครั้ง นางจักรี จึงใช้ปืนขนาด .357 ยิงใส่นายวีนา เพียง 1 นัด แม่นเหมือนจับวาง กระสุนพุ่งเข้าที่ลำคอ นายวีนาล้มลงขาดใจตายทันที ส่วน นางจักรี นั่งร้องไห้นั่งรอตำรวจ ท่ามกลางชาวบ้านที่แตกตื่นวิ่งมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางจักรีไปสอบปากคำ และเก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป สำหรับนางจักรียังเป็นลูกสาวของอดีตผู้ใหญ่บ้าน ที่มีชาวบ้านให้ความเคารพยำเกรงในเรื่องความเป็นคนจริง ความกล้า ใจเด็ดไม่ต่างจากพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook