ปุ๊กกี้ ปริศนา กับเส้นทางรักมรสุมชีวิต ใจสลายลูกไม่กล้าเข้าใกล้

ปุ๊กกี้ ปริศนา กับเส้นทางรักมรสุมชีวิต ใจสลายลูกไม่กล้าเข้าใกล้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในยุค 90 คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักนักร้องสาวเจ้าของวลี “ชา-ลา-ลา-ลา-ล่า” เพลงและท่าเต้นของเธอนั้นฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพลงของเธอนั้นดังมากจนหลายๆคนต่างพากันเรียกเธอว่า “ปุ๊กกี้ ชาลาล่า” ในขณะที่กำลังดังเป็นพลุแตก ก็มีข่าวว่าเธอกำลังตั้งท้อง

เธอจึงตัดสินใจแถลงข่าวออกมานั้นเพราะเธอนั้นตัดสินใจที่จะมีชีวิตครอบครัวกับคนรักของเธอ และในวันนี้ “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” เธอพร้อมแล้วที่จะมาเล่าถึงเรื่องราวมรสุมต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอ ผ่านทางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์

ปุ๊กกี้ เปิดใจว่า "ความรักครั้งแรกของปุ๊กกี้ เกิดขึ้นตอนที่ปุ๊กกี้ยังเด็กมากๆ ตอนนั้นอายุประมาณ 16-17 ปี ซึ่งหลงกับความรักถึงขั้นยอมทิ้งอาชีพ ชื่อเสียง เงินทอง ทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะตอนนั้นยังเด็กและก็คิดอยู่อย่างเดียวว่าอยากมีครอบครัว แล้วเราก็เจอคนที่สามารถดูแลเราได้แล้ว"

"ถ้าถามว่าเสียดายไหม ณ ตอนนั้นปุ๊กกี้ไม่รู้สึกเสียดายเลย เพราะคิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นของนอกกาย และตอนนั้นก็บูชาความรักมากๆ จนหน้ามืดตามัวตัดสินใจทำอะไรไปแบบไม่มีสติ หลังจากนั้นปุ๊กกี้ก็ท้องลูกคนแรก พอคุณแม่ทราบเรื่องก็ช็อกมาก แต่หลังจากนั้นคุณแม่ก็เข้าใจค่ะ"

"กับรักครั้งนี้ปัญหามันเริ่มเกิดตอนปุ๊กกี้มีลูกคนที่ 2 ช่วงเข้าปีที่ 7 ปุ๊กกี้ตัดสินใจแยกออกมาเอง และให้พ่อเค้าเป็นคนดูแลลูกๆ ทั้ง 2 คน ตรงจุดนี้ถ้าใครไม่เป็นปุ๊กกี้คงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเลือกทำแบบนั้น เพราะสังคมตัดสินไปก่อนแล้วว่าปุ๊กกี้ทิ้งลูก ปุ๊กกี้เคยพยายามจะไปเจอกับลูกที่โรงเรียน แต่พอลูกคนเล็กเห็นหน้าเราแล้วเขากลับวิ่งหนี คือตอนนั้นใจมันจะสลายเลย"

"มาถึงความรักครั้งใหม่ คือฝ่ายชายเขาเคยมีครอบครัวมาก่อน พอมาคบกับเราก็กลายเป็นมีข่าวว่าปุ๊กกี้ไปแย่งเค้ามา กับผู้ชายคนนี้เขาจะมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่รู้ทำไมทุกวันนี้ปุ๊กกี้ก็ยังเลือกที่ใช้ชีวิตอยู่กับเขา"

"ที่ผ่านมาปุ๊กกี้เจอมรสุมในชีวิตค่อนข้างเยอะ จนเรารู้สึกว่าตัวเองไม่ปกติ เพราะอาการตอนนั้นที่แสดงออกมามันรู้สึกไม่เป็นตัวเองเลย เช่น กระโดดออกจากรถตอนที่รถวิ่งอยู่ หรือ หยิบคัตเตอร์ขึ้นมาฟันที่แขนตัวเอง พอมีสติก็เลยตัดสินใจไปหาหมอ ถึงได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า”

ถ้าอยากรู้ว่ามรสุมในชีวิตของ “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ที่ต้องเจอนั้นคืออะไร และจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ที่ รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” วันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปุ๊กกี้ ปริศนา กับเส้นทางรักมรสุมชีวิต ใจสลายลูกไม่กล้าเข้าใกล้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook