ดราม่าเคล้าน้ำตา หนุ่มจีนร้องสะอื้น เมื่อคุณตำรวจแจกใบสั่ง

ดราม่าเคล้าน้ำตา หนุ่มจีนร้องสะอื้น เมื่อคุณตำรวจแจกใบสั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสไวรัลเพียงข้ามคืน ภาพชายหนุ่มร้องไห้เพราะถูกตำรวจโบกเรียก เพราะขับขี่ผิดกฎจราจร โดนสั่งปรับ หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมาข้างถนน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างกำลังให้ความสนใจคลิปภาพคล้ายกับฉากดราม่าเคล้าน้ำตาของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่เขาถูกจับและแจกใบสั้งฐานทำผิดกฎจราจร คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัสไปทั่วแผ่นดินใหญ่ เพราะต่างตกตะลึงกับปฏิกิริยาของชายหนุ่มที่คาดไม่ถึงจริงๆ

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ไว้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผ่านทางไมโครบล็อกกิ้งออนไลน์ของกระทรวงคมนาคม ที่ต้องการเผยให้เห็นมุมความน่ารักน่าเอ็นดูของชายหนุ่มคนนี้ กับปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นเมื่อทราบว่าตัวทำผิดกฎจราจรเข้าให้แล้ว ก่อนคลิปนี้จะถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์และมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุว่าเหตุเกิดขึ้นในเมืองพู่เที่ยน มณฑลฝูเจี้ยน ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ทำผิดกฎจราจรเพราะว่าจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้ในพื้นที่ห้ามจอดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพบตัว ก็รีบสั่งให้เคลื่อนย้ายรถออกทันที และเรียกมาสอบสวนตักเตือนข้างทาง พร้อมกับแจงใบสั่ง

แต่ปรากฏว่าชายหนุ่มที่รู้สึกแปลกใจกับการโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกครั้งนี้ เริ่มมีการหวั่นวิตก ก่อนจะเริ่มหลั่งน้ำตาออกไปและพูดไม่ออก เขาพยายามใช้มือปิดบังหน้าตอนร้องไห้ รวมทั้งพยายามโน้มตัวซบไหล่เจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องหันมาปลอบประโลมให้หยุดร้องไห้ ก่อนจะแนะนำให้ไปดำเนินการเสียค่าปรับตรงด่านที่อยู่ไม่ไกลนัก

บรรดาชาวเน็ตเมืองจีนต่างแห่ชมคลิปดังกล่าวนับล้านครั้งเพียงไม่กี่ชั่วโมง พร้อมกับแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา บ้างก็เชื่อว่านี่เป็นการถูกตำรวจเรียกที่ดราม่าที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ขณะที่บางคนเชื่อว่านี่อาจจะเป็นประสบการณ์ได้รับใบสั่งครั้งแรกของผู้ชายคนนี้ เขาถึงได้สะเทือนใจอะไรมากมายเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook