เชอรี่ เข็มอัปสร ยังไม่ได้ทิ้งวงการ รับเฟดตัวทุ่มงานส่วนอื่น

เชอรี่ เข็มอัปสร ยังไม่ได้ทิ้งวงการ รับเฟดตัวทุ่มงานส่วนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ คนอาจจะคิดถึง "เชอรี่ เข็มอัปสร" ที่ห่างหายไปจากหน้าจอทีวีและการรับบทบาทในละครไปสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าปิดโรงหนังฉายหนังสารคดีสิ่งแวดล้อมเรื่องดังระดับโลก หลังผันตัวไปทำโครงการปลูกป่าปลูกใจ Little Forset แบบค่อนข้างเต็มตัว ย้ำยังไม่ทิ้งวงการบันเทิงไปไหน เพียงแต่ยังไม่เจอบทบาทดีๆ ให้รับแสดง อ้อนคนดูอย่าเพิ่งลืมหน้า แค่ตอนนี้หันมาทำงานเพื่อสังคมเท่านั้นเอง พร้อมเล็งอนาคตอาจจัดตั้งเป็นมูลนิธิดูแลสิ่งแวดล้อมขึ้นมาทีเดียว

"เรื่องจัดตั้งเป็นมูลนิธิขึ้นมาเองเลย อันนี้ยังไม่ได้มองไว้เลยค่ะ เราทำโครงการนี้ไว้เฉยๆ เพราะเป็นโครงการระยะยาวในการปลูกป่า ทุกอย่างไม่ได้ทำแล้วเห็นผลเลย คงใช้เวลาอีก 3 ปีกลับไปติดตามผล หลังจากนั้นก็จะค่อยๆ ปรับหรือขยายต่อค่อยว่ากัน"

"ตอนนี้ก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ นะคะ เพราะมีคนให้ความสนับสนุนเราเยอะ เรื่องตั้งเป็นมูลนิธิเราก็ศึกษาหาข้อมูลดูไว้เหมือนกันค่ะ แต่ก็ต้องทำให้ดูมีความน่าเชื่อถือมากที่สุด สามารถตรวจสอบได้ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร คือก็ดีนะคะ ถ้าคนเห็นใบหน้าเราแล้วเขาอยากดูแลรักษาธรรมชาติก็จะเป็นเรื่องดีมากเลย"

"ช่วงนี้ก็หันมาโฟกัสกับงานในส่วนนี้ค่อนข้างมากค่ะ แต่ยังไม่ได้มองไปถึงขั้นเป็นผู้นำหรือผู้แทนเรื่องสิ่งแวดล้อม เราแค่ทำตามความตั้งใจของตัวเองมากกว่าค่ะ งานนี้ไม่ได้รายได้อะไรนะคะ แต่สร้างประโยชน์ให้กับแผ่นดินและคนอื่นๆ มันถึงจุดที่เราอยากจะเป็นผู้ให้แล้วก็ว่าได้

"ถ้าถามว่าตอนนี้อิ่มตัวจากวงการบันเทิงแล้วหรือเปล่า อันนี้ยังไม่แน่ใจนะคะ เพราะในอนาคตอาจจะมีบทละครที่เห็นแล้วรู้สึกท้าทายอยากเล่นเหลือเกินก็ไม่แน่ค่ะ ตอนนี้ก็รอบทบาทที่ชอบ ในเวลาที่ใช่ ก็มีหลายๆ ปัจจัยค่ะกับละครสักเรื่อง แต่ตอนนี้ยังไม่มีบทอะไรที่โดนๆ เท่าไหร่ค่ะ"

"คือก็ไม่อยากให้แฟนๆ ลืมหน้าเรานะคะ ต้องเข้าใจว่าตอนนี้เราทุ่มเทส่วนใหญ่อยู่กับโครงการนี้ เรื่องธุรกิจหรือร้านต่างๆ ของตัวเองก็อยู่ตัวได้หมดแล้ว เราเลยหันมาจับงานเพื่อสังคมได้ เรื่องต่างๆ ก็ต้องจัดสรรหาเวลาให้ได้ เรื่องชีวิตส่วนตัวหรือแต่งงานยังไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ เรียกว่าตอนนี้ยังไม่ได้กางโครงการแต่งงานอะไรออกมาเลยค่ะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เชอรี่ เข็มอัปสร ยังไม่ได้ทิ้งวงการ รับเฟดตัวทุ่มงานส่วนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook