ดี้ ปัทมา เป็นลมกลางงานรับปริญญา หมอพลอย เหนื่อยแต่ใจยังสู้

ดี้ ปัทมา เป็นลมกลางงานรับปริญญา หมอพลอย เหนื่อยแต่ใจยังสู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตคนเป็นแม่อย่าง ดี้ ปัทมา คือวันนี้ที่ลูกสาวคนสวย น้องพลอย ภัทราภรณ์ จบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเป็น แพทย์หญิงภัทราภรณ์ ปานทอง อย่างเต็มภาคภูมิ

ซึ่งในวันรับปริญญา คุณแม่ดี้ - คุณพ่อเอ๋ กษมา ก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจลูกสาวไม่ห่าง งานนี้คุณแม่ทุ่มเทมาก ตื่นมาแต่งหน้าและดูแลลูกสาวตั้งแต่ตี 2 พอเจออากาศร้อนๆ คนเยอะๆ เลยเกิดอาการเป็นลมกลางงาน แต่ก็ได้ลูกสาวดูแลไม่ห่าง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังบอกติดตลกว่า "คุณแม่เป็นลมทดสอบหมอ" ซึ่งในช่วงเย็นก็มีฝนตกลงมาอีก จนคุณพ่อเอ๋ต้องลุยฝนเก็บของให้ลูกสาวจนตัวเปียกปอน แต่ทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็เต็มใจและสู้ไม่ถอย เพื่อลูกสาวคนเดียวที่ทั้งคู่ภาคภูมิใจ

ทางด้าน น้องพลอย ก็ได้โพสต์ข้อความเผยความในใจถึงคุณพ่อคุณแม่ ระบุว่า "ตลอด 24 ปีที่ผ่าน คงไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ถ้าไม่มีสองคนนี้ รู้ว่าพ่อกับแม่เหนื่อยมาตลอดรวมถึงเมื่อวานด้วย ขอบคุณพ่อกับแม่มากนะคะ สำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา ลูกรักพ่อกับแม่ที่สุดค่ะ"

เห็นความรักความผูกพันของพ่อแม่ลูกครอบครัวนี้แล้วอดปลื้มใจไปด้วยไม่ได้ ขอแสดงความยินดีกับหมอพลอยและ พ่อเอ๋-แม่ดี้ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดี้ ปัทมา เป็นลมกลางงานรับปริญญา หมอพลอย เหนื่อยแต่ใจยังสู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook