สยองทั้งหอ! พนักงานสาวคลินิกดังวัย 19 ถูกแทงตายคาห้องพัก

สยองทั้งหอ! พนักงานสาวคลินิกดังวัย 19 ถูกแทงตายคาห้องพัก

สยองทั้งหอ! พนักงานสาวคลินิกดังวัย 19 ถูกแทงตายคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนช็อก ไขประตูเจอร่างพนักงานสาวคลินิกเสริมความงามชื่อดังวัย 19 ถูกแทงตายคาห้องพัก 

(25 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.อภิชัย ไชยาภาพ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้น 2 อพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ ป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห้องเลขที่ 231 พบผู้เสียชีวิตนอนหงายมีผ้าห่มปิดอยู่บนใบหน้าและร่างกาย สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกระโปรงสีดำ สภาพกระโปรงถูกเปิดขึ้นไปกองอยู่ที่เอว สวมกางเกงในสีแดง มีเลือดตามร่างกายและพื้นห้อง มีบาดแผลถูกแทงที่ลำตัว 20 จุด สภาพห้องพักถูกรื้อค้น ทราบชื่อคือ น.ส.ประภาพร  อายุ 19 ปี พนักงานคลินิกเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่ง

น.ส.สุมาริน อายุ 26 ปี เพื่อนที่ทำงาน กล่าวว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่คนเดียว เมื่อช่วงเช้ามีเพื่อนของผู้เสียชีวิตมารอผู้เสียชีวิตและขึ้นไปตามแต่เปิดห้องไม่ได้ จึงมาขอยืมกุญแจตน เนื่องจากผู้เสียชีวิตฝากตนเก็บไว้เวลาลืมกุญแจ เมื่อเปิดห้องจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว ปกติผู้เสียชีวิตไม่เคยพาผู้ชายมาที่ห้องพัก เป็นคนเงียบๆ ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ตนเจอผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวานตอนเย็น

จากการสอบสวน ชายวัย 31 ผู้ที่อาศัยอยู่ชั้นเดียวกัน ทราบว่าเวลาประมาณ 09.30 น.ถึง 10.00 น. ได้ยินเสียงดังเหมือนคนทะเลาะกัน เป็นเสียงผู้ชายตะโกนดังประมาณ 2 ครั้ง ตนได้ยินมาจากทางระเบียงแต่ไม่ทราบว่าจากชั้นไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานและตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐาน พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook