ฮันนิบาล? ผัวเมียรัสเซียถูกต้องสงสัย ฆ่ากินศพมา 18 ปี

ฮันนิบาล? ผัวเมียรัสเซียถูกต้องสงสัย ฆ่ากินศพมา 18 ปี

ฮันนิบาล? ผัวเมียรัสเซียถูกต้องสงสัย ฆ่ากินศพมา 18 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรัสเซียเข้าตรวจสอบอพาร์ทเมนท์ของสามีภรรยาคู่หนึ่ง หลังถูกจับกุมเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรม ก่อนจะพบโหลแก้วจำนวนหนึ่ง คล้ายกับดองอวัยวะมนุษย์ กลายเป็นข่าวร่ำลือว่าเป็นฮันนิบาล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมที่กำลังกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญล่าสุดในโลกยุคใหม่ หลังพบว่าสามีภรรยาคู่หนึ่งอาจจะมีความเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมหลายศพ เพื่อนำชิ้นส่วนอวัยวะมาดองและรับประทาน และเชื่อว่าอาจจะทำเช่นนี้มาเกือบ 20 ปีแล้ว

เว็บไซต์ข่าว RT หรือ รัสเซียทูเดย์ ได้เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตปกครองคราสโนดา ไคร ทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้าตรวจสอบอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ก่อนจะพบกับโหลแก้วจำนวนหนึ่ง ที่ภายในมีการดองอะไรบางอย่างเอาไว้ คล้ายกับชิ้นส่วนอวัยวะของมนุษย์ จึงได้เก็บหลักฐานไปตรวจสอบพิสูจน์เพื่อยืนยัน

ขณะที่สื่อท้องถิ่นระบุว่า จากคำให้การของผู้ต้องสงสัย อาจจะจะเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมและลักพาตัวเหยื่อราวๆ 30 ราย แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลเหยื่อมาอย่างน้อย 7 ราย และยังอยู่ระหว่างการขยายผล ทั้งคู่อาจจะเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาตั้งแต่ปี 1999 หรือราวๆ 18 ปีที่แล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกลับไปค้นย้อนดูประวัติคนหายและถูกลักพาตัวในอดีต

ทั้งนี้ยังเชื่อว่าพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยทั้งสองรายนี้ อาจจะทานชิ้นส่วนอวัยวะของเหยื่อด้วย ขณะที่การค้นหามุมอื่นๆ ในห้องอพาร์ทเมนท์ยังพบภาพถ่ายคล้ายกับศีรษะมนุษย์เสิร์ฟอยู่บนจานผลส้มที่ดูแล้วน่าสยดสยอง แต่ข้อสันนิษฐานทั้งหมดยังไม่มีหลักฐานยืนยันแน่ชัดในเวลานี้

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบซากศพหญิงสาวบรรจุใส่ถุงทิ้งเอาไว้ ก่อนจะตรวจสอบเช็คทางโทรศัพท์ของเหยื่อ พบภาพชายผู้ต้องหาคนดังกล่าวเซลฟี่อยู่ที่ถนนแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองคราสโนดา จึงได้สืบสวนขยายผลและจับกุมตัวได้เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

แม้ว่าเบื้องต้นชายผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธได้ไม่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมที่เป็นซากศพดังกล่าว อ้างว่าแค่พบเห็นโทรศัพท์เครื่องนี้ตกอยู่ และไม่ทราบว่าเป็นของใคร จึงได้หยิบมาถ่ายภาพ ก่อนที่โทรศัพท์จะหายไป กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างสืบสวนข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook