สาวใหญ่เดินสะอื้นขึ้นโรงพัก แจ้งความ "ฉันฆ่ารัดคอผัวฝรั่ง"

สาวใหญ่เดินสะอื้นขึ้นโรงพัก แจ้งความ "ฉันฆ่ารัดคอผัวฝรั่ง"

สาวใหญ่เดินสะอื้นขึ้นโรงพัก แจ้งความ "ฉันฆ่ารัดคอผัวฝรั่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูเก็ตมึน สาวใหญ่ชาวไทยเดินขึ้นโรงพักแจ้งความ "ฆ่ารัดคอผัวฝรั่งไปแล้ว" รุดไปตรวจสอบเป็นความจริงตามที่แจ้ง อ้างสาเหตุเพราะชอบหึงหวงโดยไม่มีเหตุผล

(26 ก.ย.) เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล รอง สว.สส.สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก นางนิรันดร์ อายุ 52 ปี ระบุว่าได้ก่อเหตุใช้ผ้าสีดำรัดคอสามีคือ นายจอห์น อายุ 79 ปี ชาวเยอรมัน เสียชีวิตคาบ้านพัก หลังได้รับแจ้งได้ทำการสอบสวนอยู่พักใหญ่ เนื่องจากอาการของคนแจ้งความคล้ายจิตไม่ปกติ แต่ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุตามการแจ้งความ ปรากฏว่าพบร่าง นายจอห์น นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะรับประทานอาหารภายในบ้านจริง สภาพศพสวมเพียงกางเกงขาสั้น สีดำ เพียงตัวเดียว ไม่สวมใส่เสื้อ บริเวณลำคอมีผ้าคล้ายเชือกสีดำรัดอยู่ พบเลือดไหลออกมาทางปาก ข้างศพมีดอกไม้ธูปเทียนจุดไว้ พร้อมน้ำหอม 1 ขวด บริเวณภายในบ้านไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ใดๆ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางนิรันดร์ ให้การวกวนไปมา แต่จับใจความได้ว่า อาศัยได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากับนายจอห์น มาได้หลายปี และซื้อบ้านหลังดังกล่าวใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ จ.ภูเก็ต เพราะสามีรักและชอบธรรมชาติท้องทะเลหาดทรายสวยงามของที่นี่ รวมทั้งยังรักวัฒนธรรมประเพณี โดยเฉพาะอาหารไทยเป็นอย่างมาก จึงมาปักหลักใช้ชีวิตปั้นปลายที่เมืองไทยมาหลายปีแล้ว

สำหรับสาเหตุที่ก่อเหตุฆ่าสามี เป็นเพราะสามีมักหึงหวงโดยไม่มีเหตุผล และระยะหลังทำประชดไปมีสาวไทยคนใหม่ ทำให้เกิดทะเลากันอย่างรุนแรง ตนจึงใช้ผ้าสีดำที่สามีในคล้องคอรัดคอสามี ปรากฏว่าสามีขู่บอกให้รัดให้ไปตายเลย ด้วยความโมโหกับคำยั่วยุ ตนจึงออกแรงดึงสู้ ก่อนจะมารู้สึกตัวอีกที เมื่อสามีร่วงจากเก้าอี้ลงไปนอนเสียชีวิตบนพื้นห้องแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการตรวจสอบทางจิตแพทย์และรอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด และรอผลการสอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิตและเพื่อนของนางนิรันดร์ ก่อนว่าข้อแท้จริงเป็นอย่างไร แต่เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าคนตายไว้ก่อนแต่จะโดยเจตนาหรือไม่ต้องรอผลการสอบสวนต่อไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า นายจอห์น ผู้เสียชีวิต ถือว่าเป็นทายาทต้นตระกูลชื่อดังในเยอรมัน บรรพบุรุษเป็นนักปราชญ์และผู้ก่อตั้งระบบการเรียนการสอนทางด้านจิตวิทยา รวมทั้งยังมีเครือญาติเป็นนักวิชาการชื่อดังในเยอรมันมาหลายต่อหลายรุ่นแล้วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook