เยาวเรศน้องทักษิณสุดทนชินวัตรถูกย่ำยี

เยาวเรศน้องทักษิณสุดทนชินวัตรถูกย่ำยี

เยาวเรศน้องทักษิณสุดทนชินวัตรถูกย่ำยี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยาวเรศ สุดทนตระกูลชินวัตรถูกย่ำยี ชี้ฝ่ายตรงข้ามไม่เลิก แม้น ทักษิณ หยุดแล้ว ชี้ที่โฟนอินบ่อยก็เป็นการดำเนินการทางการเมือง

นางเยาวเรศ ชินวัตร ประธานสภาสตรีในพระบรมราชินูปถัมภ์ น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณี ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ วางแผนใช้ยุทธศาสตร์ตากสิน ล้มรัฐบาลว่า เธอยังไม่ได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ

ส่วนการโฟนอินในระยะนี้ถี่ขึ้นนั้น มีนัยยะทางการเมืองหรือไม่ นางเยาวเรศ กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่า เป็นการดำเนินการทางการเมือง

สำหรับกรณีป.ป.ช. แจ้งข้อกล่าวหา ในกรณีการสลายการชุมนุม 7 ต.ค. แก่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี น้องเขย พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับนางเยาวภา ภรรยาของนายสมชาย จึงไม่ได้ให้กำลังใจอะไร เพียงแต่รับทราบจากข่าวเท่านั้น

"ตระกูลชินวัตร ถูกกระทำมานาน ไม่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะยุติบทบาททางการเมืองอย่างเด็ดขาดหรือไม่ แต่คนที่จ้องจะเล่นงานตระกูลชินวัตร ก็ไม่หยุดอยู่แล้ว" นางเยาวเรศ กล่าว

ส่วนการเลื่อนอภิปรายไม่ไว้วางรัฐบาลเร็วขึ้น จะกระทบต่อพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นางเยาวเรศ กล่าวว่า เป็นกระบวนทางการเมือง ซึ่งเธอและน้องสาว (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) ไม่ได้คุยกัน และเธอก็ไม่สนใจเรื่องการเมือง และขอปฏิเสธเรื่องที่ไปดูแลส.ส.เพื่อไทยในภาคใต้ว่า ไม่เป็นความจริง และไม่ทราบว่า ข่าวดังกล่าวออกมาได้อย่างไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook